Skip to content

วิเคราะห์บอล บรอมมาปอจคาร์น่า – มัลโม่

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง บรอมมาปอจคาร์น่า – มัลโม่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น บรอมมาปอยคาร์น่า ของกุนซือ โอลอฟ เมลเบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด เลียม ทาห์วิลดารัน ที่บาดเจ็บเพียงแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ โดยที่แดนกลางจะวาง อเล็กซ์ ทิโมสซี่ แอนเดอรส์สัน (11 นัด / 1 ประตู) , นิโคลา วาซิช (11 นัด / 6 ประตู) และเฟรเดอริค คริสเตนเซ่น (11 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทางฝั่งของทีมเยือน มัลโม่ ภายใต้การทำทีมของ เฮนริก ริดสตรอม ผลงานในลีกกำลังยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครและคว้าชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะขาด ออสการ์ เลวิคกี้ กับ ดาเนี่ยล กุ๊ดมุนยอห์นเซ่น ที่คสงคู่กันบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง เอริค โบเธม, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น และฮูโก โบลิน คอยประสานงานร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อีซัค คีเซอ เธลิน (11 นัด/ 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

บรอมมาปอจคาร์น่า

บรอมมาปอจคาร์น่า vs มัลโม่

คืนวันเสาร์ ที่ 1 มิถุนายน 2567 – 20:00 น.

มัลโม่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น บรอมมาปอยคาร์น่า ผลงานย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เกมรับไม่ได้เสียประตูมากมายอะไร แต่จุดอ่อนอยู่ที่เกมรุกที่ฝืดกินไปไม่สามารถพลิกผลการแข่งขันได้นั่นเอง ขณะที่ฝั่งของผู่มาเยือน มัลโม่ ฟอร์มแข็งแกร่งดุดัน 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครโดยชนะไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัด ฟอร์มแจ่มสมกับฐานะจ่าฝูงของตารางจริงๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมัลโม่ฟอร์มดีกว่า เกมรุกก็เฉียบคมโดยเฉพาะอีซัค เธลิน (9 ประตู) ที่ฟอร์มกำลังแจ่มยิงให้ทีมมา 3 เกมติดต่อกัน แมตช์นี้มั่นใจว่า มัลโม่ จะบุกมาไล่ขย่มเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ มัลโม่ ชนะ 3-1