Skip to content

วิเคราะห์บอล ซอลฟอร์ด ซิตี้ – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (Carabao Cup 2023–2024) รอบ 3 คู่ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ซัลฟอร์ด มีแววว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่น ตามระบบ 4-5-1 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นแม็ตต์ สมิธ ที่ทำไป 4 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีกนำเป็นดาวยิงในทีมตอนนี้ ด้านหลังเอลเลียต วัตต์, เลียม ฮัมเบิลส์, ไรอัน วัตสัน (1 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก), สตีเฟ่น มัลลัน และ โคนอร์ แม็คอเลนี่ (2 ประตูในลีก) เป็นตัวทำเกม

ทางฝั่งของผู้มาเยือน เบิร์นลี่ย์ เกมนี้จะไม่มีวิตินโญ่ และฮัลมาร์ เอ็คดัล กองหลัง และ ไมเคิล โอบาเฟมี่ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ 11 ตัวแรกเกมนี้แวงซ็องต์ ก็องปานีกุนซือ น่าจะให้โอกาสนักเตะที่ถึงตรงนี้ลงเล่นไม่มากอย่างยาค็อบ บรุนน์, เจย์ โรดริเกซ และอาริยาเน็ต มูริช ได้พิสูจน์ตัวเอง ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นโรดริเกซ, บรุนน์ ลาร์เซ่น และ โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ซอลฟอร์ด ซิตี้

ซอลฟอร์ด ซิตี้ vs เบิร์นลี่ย์

คืนวันอังคาร ที่ 26 กันยายน 2566 – 01:45 น.

เบิร์นลี่ย์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ซัลฟอร์ดทีมในระดับลีกทูตอนนี้รั้งอันดับ 21 หลังผ่านไป 9 เกมในลีก คะแนนของพวกเขาตอนนี้เหนือทีมโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว ผลงานรวมทุกรายการซัลฟอร์ดแพ้มา 5 นัดติด

ฝั่งเบิร์นลี่ย์น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ผ่านมา 5 เกมเพิ่งจะมีคะแนนเดียว อย่างไรก็ตามคู่แข่งที่ผ่านมาที่เจอหนักๆ เกือบทั้งนั้นทั้งสเปอร์, แอสตัน วิลล่า, แมนฯซิตี้ และล่าสุดแมนฯยูไนเต็ด นัดนี้เจอกับทีมรองอย่างซัลฟอร์ด น่าจะเป็นโอกาสของเบิร์นลี่ย์ที่จะปล่อยของเต็มที่ ทีมเยือนแง่คุณภาพการเล่นดีกว่า เจอกับซัลฟอร์ดที่ดูไม่มีสภาพ น่าจะเรียกฟอร์มกลับมาได้

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2-0