Skip to content

วิเคราะห์บอล อัตซิคเท็นส์ – ออเดวอร์ด

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น (Sweden Superettan) คู่ระหว่าง อัตซิคเท็นส์ – ออเดวอร์ด

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น อัตซิคเท็นส์ มีปรับทัพกันแน่นอนหลังผลงานนั้นแพ้รวดมาเลย 3 นัดติด แต่ก็ยังดีไม่ได้มีแข้งที่เจ็บแบน ทำให้ที่ลงสนามก็ยังจัดเต็มมาแผน 4-4-2 แนวรุกหวังพึ่งจาก ฟิลิป เทิร์ปเซฟสกี้ ในลีกฟอร์มใช้ได้กดแล้ว 5 ประตู ผนึกกำลังกลางรุกจอมเก๋า โรบิน บุค ผลงานก็ใช้ได้ทำด้วยอีก 4 ประตู

ทางฝั่งของทีมเยือน ออเดวอร์ด ยังคงจูนทีมกันเรื่อยๆ หลังฟอร์มนั้นก็ยังปลดล็อกชนะชัยไม่ได้ บางรายก็ยังมีขาดไปหน่อยๆ ส่วนแผนการเล่นนั้นคาดว่าวางมา 4-3-3 แข้งรุกเด่นๆก็มี อัลซาด อัล ฮามมาวี่ ในลีกก็ใช้ได้กดแล้วไป 5 ประตู นำทัพมาพ่วงด้วยแข้งรุกสำคัญ ลิริดอน คาลดูร่า จอมเก๋าก็ผลงานยิงเบาๆไป 2 ประตู หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

อัตซิคเท็นส์

อัตซิคเท็นส์ vs ออเดวอร์ด

คืนวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2567 – 20:00 น.

ออเดวอร์ด
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ก็ผลงานยังขึ้นๆลงๆไป 5 เกมหลังพ่ายไปแล้ว 3 มีเข้าวินหน่อยๆเกมที่เหลืออุตซิคเท่นส์เจ้าบ้าน โดยในลีกก็ยังมาเรื่อยๆที่ท็อปซิกซ์ 13 นัดมี 19 แต้ม จะดวลอีกฝั่งเลยทีมเยือนอ๊อดเดโวลด์ 5 เกมหลังก็หนืดไปอย่างเห็นได้ชัด ทำได้เพียงฟอร์มเสมอสลับแพ้ไม่มีชนะใคร ในลีกเลยไม่ได้คืบหน้าเท่าไรนัก 13 นัดมี 14 แต้ม ก็ยังคาบเกี่ยวโซนแดงตอนนี้อยู่ในลีก เรทบอลเปิดมา ปป ทางเจ้าบ้านต่อ ก็ไม่ได้แพงมากอะไรนักเลือกต่อไหวเกมนี้เลยอุตซิคเท่นส์ ฟอร์มรวมๆก็ยังดีกว่าด้วย แถมได้เปรียบแฟนบอลหนุนหลัง ได้โอกาสเบียดชนะชัวร์งานนี้เชียร์ได้ตามๆกันมา

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ อุตซิคเท่นส์ ชนะ 1-0