Skip to content

วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี – อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) คู่ระหว่าง เอ็มโปลี – อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ของกุนซือ ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ ผลงานในลีก 7 นัดแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจมอยู่โซนบ๊วยของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บล้วนแล้วแต่เป็นแข้งหน้าเดิมๆ ทั้งนั้น และยังมีรอเช็คความฟิตของ ลิเบราโต้ คาเคซ แนวรับอีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง ทอมมาโซ บัลดานซี่ (7 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าที่เป็นดาวรุ่งทั้งคู่อย่าง นิโคโล่ คัมเบียกี้ (6 นัด) และ สตีเว่น ชเปนดี้(6 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ ภายใต้การทำทีมของ อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีก 7 เกมแรกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ ตัวเจ็บล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งหมด นอกจากนี้ยังเสียกองกลางตัวหลักอย่าง ซานดี้ ลอฟริช ที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีกรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมวันนี้จะมาในระบบ 3-5-2 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางจะวาง ลาซาร์ ซามาร์ดซิช ลงแทนที่ ลอฟริช โดยจะคอยปั้นเกมร่วมกับ วาเลซ และโรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ขณะที่ 2 หัวหอกในแดนหน้าจะวาง ฟลอรีย็อง โตแว็ง(7 นัด) และลอเรนโซ ลุคก้า (7 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เอ็มโปลี

เอ็มโปลี vs อูดิเนเซ่

คืนวันศุกร์ ที่ 6 ตุลาคม 2566 – 23:30 น.

อูดิเนเซ่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมแมตช์นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่อยู่ในโซนท้ายตารางด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ผลงาน 7 เกมแรกในฤดูกาลนี้คว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ฤดูกาลนี้พวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง เจ้าบ้านดีกว่าครับเพราะฟอร์มของทั้งคู่ห่วยพอๆกันเกมนี้ดูทรงสู้กันสนุกสูสีอย่างแน่นอน บวกกับเกมรุกก็ทื่อเหมือนกันอีกด้วยแมตช์นี้เลยมองว่าน่าจะกินกันไม่ลง เกมนี้อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เอ็มโปลี เสมอ 1-1