Skip to content

ไฮไลท์จัดเต็ม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 2 เซบีย่า

ไฮไลท์จัดเต็ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 2 เซบีย่า

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไฮไลท์เซบีย่า ไฮไลท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) ประจำวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ผลการแข่งขัน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 2 เซบีย่า สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 2 เซบีย่า

คืนวันอังคาร ที่ 3 ตุลาคม 2566 – 02:00 น.

ทีมเซบีย่า

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พบ เซบีย่า

ที่สนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในการแข่งขันฟุตบอลศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมา ระหว่างทีม “พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น” พบกับทีม “เซบีย่า”

เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 68 เซบีย่า ได้ประตูนำ 1-0 จังหวะที่ เซร์ฆิโอ ราโมส โหม่งชงลูกบอลตกที่พื้นก่อนที่จะเป็น เนมานย่า กูเดลจ์ วิ่งเข้ามายิงลูกบอลพุ่งแรงมากชนิดที่ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์เซฟเลย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 86 พีเอสวี ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ พีเอสวี ได้ลูกจุดโทษก่อนจะเป็น ลุค เดอ ยองก์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป นาทีที่ 87 เซบีย่า ได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จังหวะที่ ฆวานลู ซานเชซ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะเปิดบอลไปให้ ยูซุฟ อันนุศ็อยรี วิ่งตัดหลังกองหลังขึ้นกระโดดโหม่งคนเดียวเลยบอลเข้าโกลไป

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมยังไม่จบเจ้าบ้านมาได้ลูกตีเสมอ 2-2 จาก ลูกตั้งเตะ อีร์วิ่ง โลซาโน เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เพื่อนร่วมทีมโหม่งลูกบอลมาตั้งหน้าประตูแล้วเป็น ยอร์ดัน เตเซอ ยิงเข้าไปง่ายๆเลย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดบ้าน ไล่เจ๊า เซบีย่า ไปด้วยสกอร์ 2-2 อย่างสุดมันส์ แบ่งกันไปทีมละแต้ม เซบีย่า แข่ง 2 นัด เก็บเพิ่มเป็น 2 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม บี

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 2 เซบีย่า