Skip to content

วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน – บราก้า

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน – บราก้า

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ยูนิโอน เบอร์ลิน อาการหนักเหมือนเคยเลยสำหรับเจ้าบ้านจากเยอรมัน เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งมา 5 นัดซ้อนติดต่อกันรวมทุกรายการ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม อูร์ส ฟิสเชอร์ เทรนเนอร์จะยังไร้เงา 4 นักเตะที่เจ็บยาวไม่มีส่วนร่วมแน่ๆแต่คาดว่าการจัดทัพวันนี้จะมีการปรับทัพให้เห็นที่ชัดสุดก็คงจะเป็น โยซิป ยูราโนวิช (4 นัด) วิงแบ็คขวาและ อาอิสซ่า ไลดูนี่ (6 นัด) กลับมาลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากเกมลีกนัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองทั้งคู่ ขณะที่เกมรุกจะยังวาง เควิน เบห์เรนส์ หัวหอกตัวความหวังที่กดไปแล้ว 4 ตุงจาก 6 นัดที่ลงเตะในลีกเป็นแกนหลักในการจบสกอร์ของทีมเช่นเคยโดยมี เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ (5 นัด) เป็นคู่หูคอยสร้างสรรค์เกม

ทางฝั่งของทีมเยือน บราก้า จากดินแดนฝอยทอง ผลงานโดยรวมถือว่าดูดีกว่าคู่แข่งชัดเจนเลยแต่การออกไปเยือนวันนี้ อาร์ตูร์ ฆอร์เก้ บอสใหญ่มีเรื่องให้ต้องแก้ไขเล็กน้อยเพราะจะไม่มีชื่อของ บิคตอร์ โกเมซ (7 นัด) แบ็คขวาสแปนิชที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดหลังจากลงเตะไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นส่งผลให้แมตช์นี้ เปาโล โอลิเวร่า (3 นัด) สำรองในวัย 31 ปีจะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทนเช่นเดียวกับ โชเซ่ ฟอนเต้ (กองหลัง), วิตอร์ คาร์วัลโญ่ (กองกลาง) และ บรูม่า (ปีก) จะได้กลับมาคืนตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเกมรุกไม่มีอะไรต้องห่วงเพราะ อัลบาโร่ ดียาโล่, ฮอร์ต้า, บรูม่า และ ซิมง บ็องซา ที่นัดล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งหมดรอบรรจุกระสุนตามเดิม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs บราก้า

คืนวันอังคาร ที่ 3 ตุลาคม 2566 – 23:45 น.

บราก้า
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับว่าแขกรับเชิญอย่าง สปอร์ติ้ง บราก้า มีผลงานที่ดูดีกว่าจริงๆหลังฟาดชัยมา 2 นัดซ้อนแม้จะเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะแต่สำหรับในเรื่องของความมั่นใจแล้วถือว่าเต็มเปี่ยมเลยล่ะครับ ต่างกับ ยูนิโอน เบอร์ลิน เจ้าบ้านที่ยิ่งเล่นยิ่งดิ่งลงเหวไปเรื่อยๆจากการแพ้รวดรวมทุกรายการมา 5 นัดซ้อนติดต่อกันเข้าไปแล้วขนาดคู่แข่งในลีกยังเอาตัวเองไม่ยิ่งวันนี้ต้องรับมือคู่ต่อสู้ต่างแดนอีกด้วยมองดูแล้วงานหนักสุดๆล่ะครับยิ่งเป็นการเจอกันของสองทีมที่นัดแรกแพ้มาด้วยกันทั้งคู่แบบนี้บอกเลยว่ายิ่งตึงมือเข้าไปอีกและโอกาสคว้าชัยก็ริบหรี่ตามไปด้วยล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! รอง สปอร์ติ้ง บราก้า 0.5

ผลที่คาด : ฟังธง รอง บราก้า เสมอ 1-1/ชนะ 2-1