Skip to content

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด – คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (Carabao Cup 2023–2024) รอบ 3 คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด – คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอทดสอบความฟิตของเซร์คิโอ เรกิลอน แบ็กซ้ายที่โดนเปลี่ยนออกในเกมกับเบิร์นลี่ย์เนื่องจากไม่สบาย เช่นเดียวกับลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และเมสัน เมาท์ ด้านอารอน วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์, ค็อบบี้ ไมโน, ไทเรลล์ มาลาเซีย และอาหมัด ดิยัลโล่ ยังไม่หายเจ็บ ด้านเจย์ดอน ซานโช่ และแอนโทนี่ สองกองหน้าไม่มีชื่อในทีมเนื่องจากปัญหาส่วนตัว ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้, อองโตนี่ มาร์ซิยัล และอเลฮานโดร การ์นาโช่ แดนกลาง โซฟิยาน อัมราบัต ตัวใหม่จากฟิออเรนติน่า ที่นัดล่าสุดเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแบ็กซ้ายแทนเรกิลอน น่าจะได้ประสานงานกับคริสเตียน อีริกเซ่น และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ตรงกลาง

ทางฝั่งของผู้มาเยือน คริสตัล พาเลซ จะไม่มีตัวหลักอย่างไมเคิล โอลิเซ่ และเจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กองกลาง และเจมส์ ทอมกิ้นส์ กองหลังเนื่องจากการบาดเจ็บ 11 ตัวแรกนัดนี้รอย ฮอดจ์สัน น่าจะเปิดโอกาสให้นักเตะที่ถึงตรงนี้ลงเล่นไม่มากอย่างคริส ริชาร์ดส์ (90 นาทีในลีก) ร็อบ โฮลดิ้ง (0 นาทีในลีก) ไฮโร่ รีเดวัลด์ (0 นาทีในลีก) และดีน เฮนเดอร์สัน โกล์สำรองที่เพิ่งย้ายมาจากแมนฯยูไนเต็ดได้พิสูจน์ตัวเอง ตามระบบ 4-2-3-1 เจรูแรน รัค-ซากาย, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ จะเล่นด้านหลัง ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ที่ในลีกยังไม่มีสกอร์จาก 4 นัดที่ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง แต่ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

คืนวันอังคาร ที่ 26 กันยายน 2566 – 02:00 น.

คริสตัลพาเลซ
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนฯยูไนเต็ด น่าจะหายใจคล่องขึ้นหลังบุกชนะเบิร์นลี่ย์ 1-0 หยุดสถิติแพ้รวดติดต่อกัน (ทุกถ้วย) ไว้ที่ 3 เกม อย่างไรก็ตามการเล่นยังดูไม่ไหลลื่น

นัดนี้เจอกับโจทย์ที่ท้าทายทีเดียวเมื่อจะรับการมาเยือนของพาเลซ ที่ 6 นัดแรกของฤดูกาลชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 มีคะแนนตามหลังแมนฯยูไนเต็ดแค่แต้มเดียว

นัดนี้ต่างฝ่ายต่างพักกำลังหลักๆ แง่ขุมกำลังยังคงเป็นแชมป์เก่าที่แข็งแกร่งกว่า อย่างไรก็ตาม ตามแท็กติกแล้วไม่น่าจะง่ายเนื่องจากพาเลซตั้งรับกันอย่างมีวินัย ทีมปิศาจแดงที่ปีนี้ฟอร์มไม่เข้าที่เกมรุกเกมรับยังไม่เป๊ะ น่าจะเคี้ยวทีมเยือนไม่ง่าย

ผลที่คาด : ฟังธง รอง คริสตัล พาเลซ เสมอ 1-1