Skip to content

ไฮไลท์จัดเต็ม คริสตัล พาเลซ 0 – 0 ฟูแล่ม

ไฮไลท์จัดเต็ม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ 0 – 0 ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์คริสตัล พาเลซ ไฮไลท์ฟูแล่ม ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ผลการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ 0 – 0 ฟูแล่ม สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

คริสตัลพาเลซ

คริสตัล พาเลซ 0 – 0 ฟูแล่ม

คืนวันเสาร์ ที่ 23 กันยายน 2566 – 21:00 น.

ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ พบ ฟูแล่ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 นัดวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่สนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค “ปราสาทเรือนแก้ว”คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม

โค้ช รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 ใช้สามประสานในแดนหน้าอย่าง จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ส่วนทางด้านทีมเยือน มาร์โก้ ซิลวา วางแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากแนวหลังตามสูตร

ไฮไลท์ฟุตบอล

เกมที่ เซลเฮิร์ตส์ พาร์ค รูปเกมค่อนข้างคู่คี่สูสีต่างฝ่ายต่างเล่นอย่างรัดกุมทำให้หาโอกาสเข้าทำที่มีลุ้นเป็นประตูไม่มากนัก ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะทำอะไรกันไม่ได้ตลอด 90 นาทีที่ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนในเกมสุดสัปดาห์นี้

แต่ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตู หมดเวลาการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ เสมอ ฟูแล่ม 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน คริสตัล พาเลซ ในลีกเก็บ 8 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ในขณะที่ ฟูเเล่ม อยู่อันดับ 10 มีอยู่ 8 คะแนนเท่ากันแต่ต่างกันที่ลูกได้เสีย

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : คริสตัล พาเลซ 0 – 0 ฟูแล่ม