Skip to content

ไฮไลท์จัดเต็ม บาเยิร์น มิวนิค 4 – 3 แมนฯ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์จัดเต็ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค 4 – 3 แมนฯ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์บาเยิร์น มิวนิค ไฮไลท์แมนฯ ยูไนเต็ด ไฮไลท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 ผลการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค 4 – 3 แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค 4 – 3 แมนฯ ยูไนเต็ด

คืนวันพุธ ที่ 20 กันยายน 2566 – 02:00 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

บิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ที่แพ้มาสองนัดติดในลีก

เริ่มเกมมา บาเยิร์น คอนโทรลเกมได้ แต่นาทีที่ 5 เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้เสียวก่อน จากจังหวะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ยิงเน้นๆ ไปติดเซฟ สเวน อูลไรซ์

ถึงแม้รูปเกม “ปีศาจแดง” ดูดีกว่านิดๆ แต่นาทีที่ 28 กลายเป็น “เสือใต้” ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน แตะบอลให้ ลีรอย ซาเน่ กดด้วยซ้าย บอลผ่าน อ็องเดร โอนาน่า เข้าไป

นาทีที่ 32 สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 สำหรับเจ้าถิ่น จากจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า ได้พาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตบเข้ากลางให้ แซร์ช กนาบรี้ ยิงด้วยซ้าย ส่งบอลเข้าตุงตาข่ายอย่างสุดคม และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ไฮไลท์ฟุตบอล

เริ่มครึ่งหลังมาไม่นาน นาทีที่ 49 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงแฉลบบอลผ่านการป้องกันของ อูลไรซ์ เข้าไป และถือเป็นประตูแรกของ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี ในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน บาเยิร์น มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ โหม่งบอลโดนมือ คริสเตียน อีริคเซ่น ในกรอบเขตโทษ และก็เป็น แฮร์รี่ เคน กดด้วยขวา ส่งบอลพุ่งเสียบมุมอย่างเด็ดขาด ช่วยทีมหนีเป็น 3-1 นาทีที่ 54

หลังจากนั้น บาเยิร์น มีโอกาสหลายครั้งที่จะได้ประตูเพิ่ม แต่ โอนาน่า ป้องกันเอาไว้ได้ และนาทีที่ 88 กลับกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกครั้ง จากจังหวะมั่วหน้าประตู และเป็น กาเซมีโร่ นอนยิงเข้าไป

กระนั้นนาทีที่ 90+2 “เสือใต้” หนีห่างอีกครั้งเป็น 4-2 จากจังหวะที่ โยซัว คิมมิช ยกบอลให้ มาติส แตล ตัวสำรอง หลุดเข้าไปยิงแสกหน้า โอนาน่า เข้าไป และการทำประตูยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ นาทีที่ 90+5 “ปีศาจแดง” มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็นหนที่สาม จากลูกฟรีคิกที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดอัดเข้าหน้าประตู และเป็น กาเซมีโร่ ชิงโขกเข้าไป ถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

จบเกมเป็นเจ้าถิ่นคว้าชัยสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : บาเยิร์น มิวนิค 4 – 3 แมนฯ ยูไนเต็ด