Skip to content

วิเคราะห์บอล บราก้า – นาโปลี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง บราก้า – นาโปลี

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง บราก้า สโมสรจากโปรตุเกส ของกุนซือ อาร์ตูร์ ฆอร์เก้ ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน พานาธิไนกอส มาได้ด้วยสกอร์รวม 3-1 เข้ามาสู่รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง บรูม่า, อัลบาโร่ ฆาโล่ และริคาร์โด้ ฮอร์ต้า คอยปั้นเกมร่วมกันโดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น ซิมอน บ็องซา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทางฝั่งทีมเยือน นาโปลี ตัวแทนจาก อิตาลี ภายใต้การทำทีมของ รูดี้ การ์เซีย พวกเขาไม่ใช่ทีมชุดเดียวกันกับเมื่อปีก่อน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร โดยสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดเพียง ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บเพียงแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน และควิช่า ควารัตสเคเลีย คอยล่าตาข่ายในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

บราก้า

บราก้า vs นาโปลี

คืนวันอังคาร ที่ 19 กันยายน 2566 – 02:00 น.

นาโปลี
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เป็นศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เจ้าบ้าน บราก้า สโมสรตัวแทนจากโปรตุเกส เตรียมเปิดรังรอรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากอิตาลีอย่าง นาโปลี มองว่าคู่นี้สู้กันสนุกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนจากเนเปิ้ลส์เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับ เพราะถึงแม้ว่าช่วงหลัง นาโปลี จะฟอร์มสะดุดในลีกมา 2 เกมติดๆกัน แต่ระบบทีมของพวกเขายังคงดีอยู่ ปรับจูนกันอีกนิดหน่อยเชื่อว่าเครื่องจักรถล่มตาข่ายจะกลับมาแน่นอน บวกกับเจ้าบ้าน บราก้า ผลงานในลีกก็ลุ่มๆดอนขาดความสม่ำเสมอ เกมรุกยิงได้ แต่เกมรับก็พร้อมจะเสียประตูเช่นกัน แมตช์นี้มองว่าเจอกับ นาโปลี คงจะต้านไหว ดังนั้นอยู่ต่อทีมเยือนดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ นาโปลี เอาชนะ 2-1