Skip to content

วิเคราะห์บอล พานาธิไนกอส – บราก้า

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) รอบเพลย์ออฟ (นัดสอง) คู่ระหว่าง พานาธิไนกอส – บราก้า

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน พานาธิไนกอส เกมแรกแพ้มาก่อน 1-2 จึงต้องชนะ 2 ลูกถึงจะผ่านเข้ารอบ โดยสภาพความพร้อมได้ ฆวนการ์ แบ็คซ้ายตัวหลักฟิตกลับมาช่วยทีมในเกลแรก จึงน่าจะออกสตาร์ทต่อเนื่อง นอกนั้นเตรียมส่งเซ็ทเดิมในระบบ 4-3-3 แนวรุกจะวาง ดาเนี่ยล มันซินี่, อันดรา สโปราร์ และ เซบาสเตียน ปาลาซิออส ประสานานแดนบน

ทางฝั่งของทีมเยือน บราก้า ชนะมาเก็บผลสกอร์มาในเกมนี้ขอแค่เสมอก็เพียพอต่อการเข้ารอบ ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะไม่สามารถใช้าน อาลี มุสราตี้ กอกลางตัวหลักที่เจ็บจากเลกแรกจนโดนเปลี่ยนออก คาดว่า อัเดร ฮอร์ต้า จะลงทำหนน้าที่แทน นอกนั้นพร้อมรบ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกวาง ปิซซี่ ทำเกมด้านหลัง อาเบล รุยซ์ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

พานาธิไนกอส

พานาธิไนกอส vs บราก้า

คืนวันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2566 – 02:00 น.

บราก้า
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น พานาธิไนกอส แพ้มาก่อนในเกมแรกแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยน่าจะจัดเต็มไม่น้อยส่วนทีมเยือน บราก้า ฟอร์มมาดีเลยเอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดแถมเกมแรกที่เจอกันเอาชนะมาได้ก่อนอีกด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเกมแรกก็เป็น บราก้า ที่เอาชนะได้ก่อน 2-1 ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าทีมเยือนบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ บราก้า ย้ำแค้น 2-1