Skip to content

วิเคราะห์บอล อารัวก้า – สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก (Portugal Super League) คู่ระหว่าง อารัวก้า – สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน อารัวก้า ของกุนซือ กอนซาโล่ การ์เซีย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ริโอ อาฟ 0-1 ในลีกเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน โฆเซ่ ฟอนตาน (1 นัด), เอบูเอ้ กูอัสซี่ (-), นิโน่ กาโลวิช (1 นัด) และ ยูซูฟ ลาวาล (-) สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า การ์เซีย เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เฮนริเก้ อาเราโช่ (4 นัด/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ปาโบล โกซาลเบซ (2 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางด้านทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของกุนซือ รูเบน อาโมริม เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ปอร์โต้ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เยเรมิอาห์ เซนต์ ยุสเต้ (-), ราฟาเอล เนล (-) และ ดิโอโก้ ปินโต (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ซึ่งยังไม่หายดียกเข่ง คาดว่า อาโมริม เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-4-3 โดยมี ฟรานซิสโก้ ทรินเซา (4 นัด/2 ประตู), วิคเตอร์ กีโยเคเรส (4 นัด/7 ประตู) กับ โปเต้ (4 นัด/3 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายเหมือนเช่นเคย หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

อารัวก้า

อารัวก้า vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

คืนวันศุกร์ ที่ 13 กันยายน 2567 – 02:15 น.

สปอร์ติ้ง ลิสบอน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ต้องยอมรับว่าเกมรุกของทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ดุดันและเหี้ยมโหดเกินใครในซีซั่นนี้ หลังกำชัยรวด 4 เกมลีกและกดยับนับไม่ถ้วนกว่า 16 ประตูเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิคเตอร์ กีโยเคเรส ที่ลั่นคนเดียว 7 เม็ดจากการลงสนามเพียง 4 เกม ดูทรงแล้วงานนี้มีใส่สกอร์รอแน่ เนื่องด้วยเจ้าบ้าน อารูก้า ผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไร หลังปราชัย 3 จาก 4 หนแรกในลีก (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 5 ตุง แถมมีถึงสองนัดที่ผลิตสกอร์ไม่ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นเจอกันหนล่าสุดก็พ่ายคารัง 0-3 แบบไม่ต้องลุ้น ครั้นจะฝากความหวังให้ยื้อยุทธ์แบบแพ้ไม่ขาด ดูทรงแล้วคงยาก มีโอกาสที่จะเละเละและไหลสูงกว่า เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดเต็ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สอนบอลโชว์…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-0