Skip to content

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส – เลกาเนส

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน (Spanish La Liga : Liga BBVA) คู่ระหว่าง เรอัล เบติส – เลกาเนส

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ผลงานในลีก 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้พวกเขายังสะกคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด มาร์ก โรก้า, เซดริก บาคัมบู, ฆวนมี, มาร์ก บาร์ตรา, โนเบล เมนดี้ และอิสโก้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง โจวานนี่ โล เซลโซ่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และอับเด อัซซัลซูลี คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ไอตอร์ รุยบัล ลงบู๊ในเกมนี้

ทางด้านฝั่งทีมเยือน เลกาเนส ภายใต้การทำทีมของกุนซือ บอร์ฆา ฆิเมเนซ ผลงานในลีก 3 นัดแรกคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เรนาโต้ ตาเปีย ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกเหนือจากนั้นพวกเขามีผู้เล่นพร้อมลงบู๊ทุกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ฆวน ครูซ, ออสการ์ โรดริเกซ และมูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ดิเอโก้ การ์เซีย คอยล่าสกอร์ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เรอัล เบติส

เรอัล เบติส vs เลกาเนส

คืนวันศุกร์ ที่ 13 กันยายน 2567 – 02:00 น.

เลกาเนส
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น เรอัล เบติส พวกเขามีผลงานในลีกที่ย่ำแย่เพราะลงแข่งไป 3 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ขณะที่ทีมเยือน เลกาเนส ฟอร์มในลีก 3 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 1 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีฟอร์มและผลงานห่วยพอๆกัน สถิติการเจอกันครั้งล่าสุดก็จบเจ๊า 0-0 อีกด้วย เกมนี้เลยมองว่าสูสีอย่างแน่นอน และเชื่อว่าอยู่รองทีมเยือนดูจะมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เลกาเนส เสมอ 1-1