Skip to content

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ – ไฮน์เดนเฮลม์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (Germany BundesLiga) คู่ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ – ไฮน์เดนเฮลม์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ดอร์ทมุนด์ เปิดลีกมา 2 นัดถือว่าทำได้ไม่เลวด้วยการยังไม่แพ้ แต่ที่มีปัญหาในวันนี้ก็คือจะชวดใช้งาน นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค (2 นัด) กองหลังที่ติดโทษแบนหลังจากเกมล่าสุดโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปทำให้ นูริ ซาฮิน นายใหญ่คนใหม่จะเลือกส่ง รามี่ เบนเซไบนี่ ลงทำหน้าที่แทนพร้อมกับปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-4-3 พลางกับดัน ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน (2 นัด) กับ เจมี่ บายโน-กิตเท่นส์ (2 นัด/2 ประตู) ขึ้นไปเล่นเป็นวิงแบ็คฝั่งขวาและซ้าย ขณะที่เกมรุกจะยังส่ง มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ (2 นัด) หัวหอกตัวใหม่รอควานหาสกอร์แรกของตัวเองต่อไป

ทางฝั่งของทีมเยือน ไฮน์เดนเฮลม์ ออกสตาร์ทช่วงต้นซีซั่นได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับลูกทีมของ แฟร้งค์ ชมิดท์ ด้วยการคว้าชัยได้ทั้ง 2 นัดที่ลงเตะแถมยิงประตูไปได้มากถึง 6 ลูกเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจนักทริปเยือนคราวนี้จะเลือกใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยระบบ 4-2-3-1 วาง เลโอ ซีเอนซ่า (2 นัด/1 ประตู), พอล วานเนอร์ (2 นัด/2 ประตู) และ อาเดรี่ยน เบ็ค (2 นัด/1 ประตู) ที่นัดล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งหมดรับหน้าที่เติมเกมรุกเช่นเคยโดยมี มาร์วิน เพียริงเกอร์ (2 นัด) ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าต่อไป หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ vs ไฮน์เดนเฮลม์

คืนวันศุกร์ ที่ 13 กันยายน 2567 – 01:30 น.

ไฮน์เดนเฮลม์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับว่า ไฮเด้นไฮม์ ออกสตาร์ทช่วงต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนและที่สำคัญก็คือเกมรุกผลิตสกอร์ได้แบบเป็นกอบกำเป็นอีกด้วยจึงมองว่านัดนี้ถ้าเล่นได้ตามฟอร์มเดิมยังไงก็ไม่มีแพ้กลับออกมาล่ะครับ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เจ้าบ้านเองเริ่มต้นได้ไม่แย่เหมือนกันแต่ต้องยอมรับว่าการเจอทีมที่ออกสตาร์ทได้แจ่มแมวเช่นนี้ยังไงก็ไม่ใช่งานง่ายเช่นเคยล่ะครับเต็มที่คงทำได้เพียงแค่เฉือนเท่านั้นล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง ไฮเด้นไฮม์ 1.5

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ไฮน์เดนเฮลม์ แพ้ 1-2