Skip to content

หวดเต็มข้อ168

บอลวันพุธนี้คู่ไหนน่าสนใจลองกดเข้ามาชมกัน

หวดเต็มข้อ168 บอลเต็ง ประจำวัน เจ้าบ้าน โครินเธี่ยนส์ ยังไม่สามารถใช้งาน ดีเอโก้ พาลาซิออส, รานิเอเล่, มายคอน, อเล็กซ์ ซานตาน่า, รวน โอลิเวร่า และ อังเคล โรเมโร่ ที่มีาการบาดเจ็บอยู่เดิม รวมถึงกองหน้าชาวสเปนอย่าง เอ็คตอร์ เอร์นานเดซ ที่เจ็บตั้งแต่ต้นเกมชนะ ฟลาเมงโก 2-1 และถูกเปลี่ยนออก คาดว่า ยูริ อัลแบร์โต้ ที่ลงมาแทน และเจอไล่ออกช่วงครึ่งหลังจะลงล่าตาข่ายแทน เพราะโทษแบนไม่มีผลกับรายการนี้ โดยมี โรดริโก้ การ์โร่ และ ตัลเลส มาโย่ ประสานงานข้างๆ

ทางด้านฝั่งทีมเยือน ยูเวนตูเด้ ไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนก่อนมาเยือน นอกจาก มาเธอุส เฮซุส แดนกลางวัย 24 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิม จึงน่าจะเลือกชุดที่ดีที่สุดลงประสานงาน ตามระบบประจำ 4-3-3 พร้อมกับวาง ลูคัส บาร์โซซ่า, โรนี่ การ์ริโย และ เอริค ฟาเรียส ประสานงานแดนหน้า โดยมี เนเน่ คุมเกมตรงกลาง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

หวดเต็มข้อ168

หวดเต็มข้อ168 บอลเต็ง ประจำวัน คู่ระหว่าง โครินเธี่ยนส์ พบ ยูเวนตูเด้

บราซิล คัพ (Brazil Cup 2024)

โครินเธี่ยนส์ – ยูเวนตูเด้

เวลา : 07.00 น.

โครินเธียนส์ แพ้มาก่อน 1-2 วันนี้ต้องเดินหน้าเพือเอาคืนให้ได้ ซึ่งเบาใจได้บ้างกับสถิติในรังที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 10 เกมทุกรายการ อีกทั้งชนะในบ้านรายการนี้ถึง 8 ใน 11 นัดหลัง กอปรกับผลงานนอกบ้าน ยูเวนตูเด้ แผ่วเป็นทุนเดิม โดยสะกดชัยเจอเพียงหนเดียวตลอด 7 ทริปล่าสุด (แพ้ 3) นอกจากนั้นอาคันตุกะเอาชื่อมาทิ้งไว้บนสังเวียนแห่งนี้ถึง 4 จาก 5 ครั้งที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งว่าตามภาพรวมเชื่อว่า โครินเธี่ยนส์ จะแก้แค้นไม่ยาก ราคา 0.75 วางบอลต่อไป

ฟันธงเชียร์ – บอล ต่อ โครินเธี่ยนส์ ยิงเนียนๆ 2-0