Skip to content

วิเคราะห์บอล ฮังการี่ – บอสเนีย

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (UEFA Nations League 2024-25) คู่ระหว่าง ฮังการี่ – บอสเนีย

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ ฮังการี่ โค้ชมาร์โก รอสซี่ น่าจะปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งหลังโดนเยอรมันถล่มยับในนัดแรก ตามระบบ 3-4-2-1 เกมรุกยังคงเชื่อใจ โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซ์ไล สตาร์จากลิเวอร์พูล และ บาร์นาบาส วาร์ก้า ที่หายเจ็บที่ศีรษะจากศึกยูโร 2024 กับสกอตแลนด์กลับมาลงเล่นอีกครั้งเมื่อวันเสาร์

ทางฝั่งของทีมชาติ บอสเนีย จะขาดสองกองหลังตัวหลักอย่างอาเนล อาเหม็ดฮอดซิค และเซอัด โคลาซินัค ที่ถอนตัวไปเนื่องจากการบาดเจ็บ 11 ตัวแรกนัดนี้คาดจะมาในระบบ 5-3-2 กองหน้าคู่เป็นเอดิน เชโก้ และเออร์เมดิน เดมิโรวิช ที่นัดล่าสุดในเนชั่นส์ ลีก ทำได้คนละประตู แดนกลางตัวเก๋าอย่างราเด้ ครูนิช พร้อมประสานงานกับเบนยามิน ทาฮิโรวิช นักเตะจากอาแจ็กซ์ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ฮังการี่

ฮังการี่ vs บอสเนีย

คืนวันอังคาร ที่ 10 กันยายน 2567 – 01:45 น.

บอสเนีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ฮังการี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะลุยยูโร 2024 (16 นัดแพ้นัดเดียว) ทว่าตั้งแต่ยูโร 2024 เป็นต้นมาฟอร์มการเล่นดูตกลงไปเยอะ ผลงาน 4 เกมหลังแพ้ถึง 3 ด้าน บอสเนีย เกมแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2024/25 ไปสู้กับฮอลแลนด์ได้สนุกทีเดียว ที่ที่พวกเขาอยู่ในเกมตลอดจากการยิงตีเสมอ 1-1 ของเออร์เมดิน เดมิโรวิช (นาที 27) และยิงไล่มา 3-2 จากเอดิน เชโก้ (นาที 73) ก่อนจะมาโดนฮอลแลนด์ยิงสองประตูปิดจ๊อบช่วงท้ายเกม รวมในยูโร 2024 รอบสุดท้าย และกระชับมิตร บอสเนียแพ้มาติดๆ กัน 7 เกมแล้ว เกมนี้ออกไปเยือนฮังการี น่าจะเป็นเกมที่สู้กันเข้มข้น บอสเนียมีเกมรุกที่อันตราย อย่างไรก็ตาม ฮังการีเจอกับทีมระดับเดียวกันมักทำได้ดี นัดนี้เล่นในถิ่นน่าจะเบียดชนะได้

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ฮังการี ชนะ 1-0