Skip to content

วิเคราะห์บอล สาธารณรัฐเช็ก – ยูเครน

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (UEFA Nations League 2024-25) คู่ระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก – ยูเครน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ เช็ก จั่วหัวนัดแรกได้อย่างน่าผิดหวังสำหรับลูกทีมของ อิวาน ฮาเซ็ค ด้วยการแพ้มาแบบขาดลอย 1-4 แถมยังต้องสังเวย มาเตย์ รีเนช วิงแบ็คซ้ายที่อุตส่าห์ได้โอกาสลงสนามเกมแรกในนามทีมชาติแต่ดันโชคร้ายบาดเจ็บตั้งแต่ 26 นาทีแรกไม่พร้อมช่วยทีมจึงส่งผลให้ ยาโลสลาฟ เซเลนี่ (สปาร์ต้า ปราก) จะลงทำหน้าที่แทน ส่วนเกมรุกเตรียมกลับมาใส่ชื่อของ อดัม ฮโลเซ็ค (ฮอฟเฟ่นไฮม์) ที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองกลับมาผนึกกำลังร่วมกับ ลูคัส โพรว็อด และ ปาทริค ชิค ที่จะยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

ทางฝั่งของทีมชาติ ยูเครน ประเดิมสนามมาด้วยความพ่ายแพ้เหมือนกันสำหรับลูกทีมของ เซอร์เกย์ เรบรอฟ และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือสองคีย์แมนตัวรุกอย่าง มิไคโล มูดริค (เชลซี) กับ อาร์เต็ม ดอฟบิค (โรม่า) ต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานพร้อมกับถอนตัวออกจากทีมไปแล้วทำให้แมตช์นี้ โรมัน ยาเรมชุค (โอลิมเปียกอส) และ วลาดิสลาฟ คาบาเยฟ (ดินาโม เคียฟ) ลงทำหน้าต่อไป ส่วนในรายของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ (อาร์เซน่อล) ที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

สาธารณรัฐเช็ก

สาธารณรัฐเช็ก vs ยูเครน

คืนวันอังคาร ที่ 10 กันยายน 2567 – 01:45 น.

ยูเครน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ต่างฝ่ายต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ในนัดเปิดสนามทำให้การพบกันวันนี้คงจะเน้นอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งส่วนตัวมองว่า ยูเครน ไม่น่าแพ้กลับออกไปล่ะครับเนื่องจากนัดนี้จะมีการปรับเปลี่ยนทีมอย่างชัดเจนเลยจึงมั่นใจว่านัดนี้มีแต้มกลับออกมาแน่ๆ อีกอย่างเจ้าบ้าน เช็ก นัดล่าสุดเพิ่งเสียท่าแพ้มาแบบขาดลอยถึง 1-4 แถมยังต้องเสียนักเตะที่บาดเจ็บเข้ามาอีกด้วยมองดูแล้วแมตช์นี้ไม่พร้อมที่เอาชนะใครได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง ยูเครน ปป.

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ยูเครน เสมอ 1-1