Skip to content

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ – เยอรมนี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (UEFA Nations League 2024-25) คู่ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ – เยอรมนี

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในเนชั่นส์ ลีก เที่ยวนี้ ไม่มีผู้เล่นอย่างมาร์เท่น เด รูน และจอร์จินิโอ ไวนัลดุม สองกองกลางที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป นอกจากนั้นยังตัดชื่อนักเตะอย่างสตีเว่น เบิร์กไวน์ กองหน้าที่ตัดสินใจไปลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ที่โรนัลด์ คูมัน กุนซือไม่เห็นด้วย ขณะที่เมมฟิส เดปาย กองหน้า จะกลับมาเป็นอ็อพชั่นของคูมันอีกครั้งก็ต่อเมื่อได้สโมสรใหม่ และอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ 11 ตัวแรกฮอลแลนด์เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าไบรอัน บร็อบบีย์ (อาแจ็กซ์) ต้องแย่งตำแหน่งกับโยชัว ซีร์คเซ่ หัวหอกแมนฯยูไนเต็ด ที่นัดที่แล้วในเนชั่นส์ ลีกทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ เพื่อที่จะประสานงานกับซาวี่ ซิม่อน และโคดี้ กั๊กโป ที่เกมล่าสุดยิงคนละประตู แดนกลางตัวหลักอย่างทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ที่ยิง 1 จ่าย 1 ในนัดล่าสุดพร้อมลงทำเกม

ทางฝั่งของทีมชาติ เยอรมนี 11 ตัวแรกนัดนี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เฮ้ดโค้ชเยอรมันอาจจะใช้ชุดเดิมที่ถล่มฮังการี 5-0 ตามระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นนิคลาส ฟุลครุ้ก ที่นัดล่าสุดทำ 1 ประตู รวม 22 เกมในนามทีมชาติทำไปถึง 14 ประตู ด้านหลังฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ที่นัดล่าสุดยิง 1 จ่ายหนึ่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่มี 1 ประตูในนัดล่าสุด และยามาล มูเซียล่า ที่ทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์เป็นตัวทำเกม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เนเธอร์แลนด์ (1)

เนเธอร์แลนด์ vs เยอรมนี

คืนวันอังคาร ที่ 10 กันยายน 2567 – 01:45 น.

เยอรมนี
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เนเธอร์แลนด์ เริ่มนัดแรกเนชั่นส์ ลีก เป็นฝ่ายชนะบอสเนีย เฮอร์เซโกวิน่าไปแบบสุดมัน 5-2 ในส่วนของเกมรุกทีมกังหันสีส้มทำได้อย่างเฉียบคม แต่เกมรับมีจังหวะเผลอเช่นกันให้บอสเนียได้ส่องตาข่าย

ฝั่ง เยอรมัน เริ่มต้นเนชั่นส์ลีกได้อย่างสวยงามเช่นกัน ที่ที่พวกเขาระเบิดฟอร์มถล่มฮังการี 5-0 นอกจากเกมรุกจะทำได้อย่างเฉียบคมแล้ว เกมรับยังเล่นได้แข็งแกร่งแทบไม่เปิดช่องให้ฮังการีได้ส่อง

นัดนี้ออกไปเยือนฮอลแลนด์น่าจะไปเปิดเกมสู้ได้สนุกสูสี สามแต้มดูเปิดกว้างสำหรับทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ทีมอินทรีเหล็กดูครบเครื่องกว่าทั้งเกมรุกเกมรับ นัดนี้น่าจะเบียดชนะได้

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เยอรมัน ชนะ 2-1