Skip to content

วิเคราะห์บอล ไซปรัส – โคโซโว

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (UEFA Nations League 2024-25) คู่ระหว่าง ไซปรัส – โคโซโว

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ ไซปรัส ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เตมูร์ เคทส์บาย่า เกมนัดแรกพวกเขาบุกไปชนะ ลิธัวเนีย 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ดูแนวโน้มแล้วพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากเกมล่าสุดเพราะแข็งแกร่งดีอยู่แล้วทั้งเกมรุกและเกมรับต่างก็มีสมดุลย์ที่ดี ยานนิส พิตตาส กองหน้าจากเอไอเค โซลน่า ทำผลงานได้ดีทั้งในสโมรและทีมชาติเนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนยิงประตูชัยในเกมล่าสุดให้กับทีม และคาดว่าเกมนี้จะได้ลงสนามล่าตาข่ายตามเดิม ขณะที่ในรายของผู้รักษาประตูอย่าง โจเอล มอลล์ เป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นทั้งในทีมชาติและสโมสรต้นสังกัดอย่าง เซอร์เว็ตต์ เพราะสามารถช่วยทีมเอาชนะเชลซีไปได้สำเร็จในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และคาดว่าเกมนี้จะลงเฝ้าเสาตามเดิม

ทางฝั่งของทีมชาติ โคโซโว ของกุนซือ ฟรังโก้ โฟด้า เกมแรกเปิดบ้านพ่าย โรมาเนีย ไป 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เมอร์กิม วอยโวด้า กองหลังที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุดหมดสิทธิ์ช่วยทีมโอกาสจะตกเป็นของ ฟลอเรนต์ ฮาเดิร์กโยนาย กองหลังจาก อลันยาสปอร์จะลงเล่นแทน ขณะที่ตัวเดี้ยงมี เมอร์ลินด์ ครีซิอู และเบอร์นาร์ด เบริชา ต้องถอนตัวออกไป ในส่วนของ เอลบาซาน รัชานี ยังฟิตไม่พอและได้รับอนุญาตให้อยู่เรียกฟิตที่ต้นสังกัด เอลเช่ เพื่อปรับตัวหลังจากย้ายทีมไปเมื่อไม่นานนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดย 2 หัวหอกในแดนหน้าจะใช้ อัลเบี้ยน ราห์มานี จับคู่กับ เวดาต มูริกี้ ลงบู๊ร่วมกัน หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ไซปรัส

ไซปรัส vs โคโซโว

คืนวันจันทร์ ที่ 9 กันยายน 2567 – 23:00 น.

โคโซโว
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ไซปรัส พวกเขาประเดิมผลงานเกมแรกในรายการนี้ได้ดีมากๆ เพราะบุกไปเชือด ลิธัวเนีย มาได้ก่อน 1-0 แมตช์นี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับ โคโซโว ที่ฟอร์มนัดแรกพ่ายโรมาเนีย ไป 0-3 เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะเกมแรกไซปรัส ทำได้ดีเก็บชัยชนะมาได้กำลังอยู่ในช่วงทีมั่นใจ แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยเชื่อว่าพวกเขาสู้สุดใจเพื่อแฟนบอลอย่างแน่นอน และมองว่าอยู่รองดีที่สุดครับเชื่อว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ไซปรัส เสมอ 2-2