Skip to content

วิเคราะห์บอล ยูนิเวอร์ฯ ครูช – ดินาโม บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก (Romania Super League) คู่ระหว่าง ยูนิเวอร์ฯ ครูช – ดินาโม บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ยูนิเวอร์ฯ ครูช ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เอียน ซาเบา ผลงานในลีกนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 7 นัดพวกเขายังไม่แพ้ใคร ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดเพียง อาเดล เบ็ตตาเอ็บ ที่เจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-3-2 แดนกลางจะวาง แดน นิสตอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มามาดู เธียม และ วลาดิสลาฟ บลานูต้า จับคู่กันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทางด้านฝั่งทีมเยือน ดินาโม บูคาเรสต์ ของเทรนเนอร์ เซลจ์โก้ โคปิช ผลงานในลีกช่วงหลังทำได้ดีไม่แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ถือว่าเสียหายอย่างหนัก เพราะจะขาด โชซูเอ โฮมาวู กับ มักซิม ซิวิส สองกองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุดลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยที่แดนกลางจะวาง เอ็ดดี้ ญาโอเร่ คอยคุมเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อังเดรย์ บานิ, อัสทริท เซลย์มานี่ และฮาคิม อับดัลลาห์ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์

ยูนิเวอร์ฯ ครูช vs ดินาโม บูคาเรสต์

คืนวันจันทร์ ที่ 2 กันยายน 2567 – 01:30 น.

ดินาโม บูคาเรสต์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ยูนิเวอร์ฯ ครูช พวกเขาเล่นนอกบ้านไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น แต่ก็ทำผลงานในรังได้ดีสุดๆเพราะชนะทั้ง 2 นัดและยังไปถึง 6 เม็ดเลยทีเดียว แมตช์นี้พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ดินาโม บูคาเรสต์ ที่ผลงานนอกบ้านเลวร้ายในฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะเกมนอกบ้านเลยแม้แต่ัดเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะยูนิเวอร์ฯ ครูช ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และผลงานในบ้านของพวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆอีกด้วย เกมนี้มองว่าสู้กันสนุกและเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ยูนิเวอร์ฯ ครูช จะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ยูนิเวอร์ฯ ครูช ชนะ 2-1