Skip to content

วิเคราะห์บอล คาร์ล ไซส์ เยน่า – เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล (Germany Cup 2024-2025) คู่ระหว่าง คาร์ล ไซส์ เยน่า – เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น คาร์ล ไซส์ เจน่า ทีมจ่าฝูงจากลีกล่างของเยอรมัน ภายใต้การทำทีมของ เฮนนิง บูร์เกอร์ สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มี มอริส เฮห์เน, มาร์เซล ฮอปเป้, เอเลียส ลอเดอร์, ยุสติน ปีเตอร์มันน์ และ ยุสติน สไมล่า พวกเขาจะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ ในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ฮัมซา มูกาย กับ ยัสติน เชา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอริค ไวเฮนไมเออร์ และซีมัล เซเซอร์ คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน ทัพ “ห้างยา” เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การทำทีมของ ชาบี อลอนโซ่ เจ้าของแชมป์เก่าในซีซั่นที่ผ่านมา สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี วิกเตอร์ โบนิเฟซ, มาร์ติน เทอร์เรียร์ และเอเซเกล ปาลาซิโอ ลงช่วยทีมไม่ได้ ขณะที่ในรายของ โอดิลอน คอสซูนู นั้นติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อามีน อัดลี กับ โยนาส ฮอฟมัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ปาทริค ชิค ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

คาร์ล ไซส์ เจน่า

คาร์ล ไซส์ เยน่า vs เลเวอร์คูเซ่น

คืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 – 23:00 น.

ทีมเลเวอร์คูเซ่น
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เจ้าบ้าน คาร์ล ไซส์ เจน่า เป็นทีมที่มาจากลีกที่ต่ำกว่าหลายเท่า แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์เก่าที่ต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งกว่าหลายเท่าเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “ห้างยา” เป็นฝ่ายต่อ สามลูกครึ่งควบ แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับแม้ราคาที่เปิดมาจะสูงลิบ แต่เชื่อว่า เลเวอร์คูเซ่น จะเดินหน้าไล่บดขยี้เจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน เพราะระดับบอลนั้นแตกต่างกันสุดๆ ฉะนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับจะได้กินเต็มหรือกินครึ่งก็คงต้องไปลุ้นกันในเกมครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 5-1