Skip to content

วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก – ลีลล์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบเพลย์ออฟ (นัดสอง) คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก – ลีลล์

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ตัวแทนจากเช็ก ภายใต้การทำทีมของ ยินดริช ทีปิสชอสกี้ ผลงานในเกมแรกพวกเขาบุกไปพ่าย ลีลล์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง คริสตอส ซาเฟริส คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อีวาน ชรานซ์, โตมาช ชอร์รี่ และลูคัส โพรว็อด คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทางฝั่งของทีมเยือน ลีลล์ ตัวแทนจากฝรั่งเศส ภายใต้การทำทีมของกุนซือ บรูโน เกเนซิโอ เกมแรกทำได้ดีถือว่าชิงความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน ด้วยการเปิดบ้านชนะ สลาเวีย ปราก ไป 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจากขาด อาอิสซ่า มานดี้ ที่ติดโทษแบน แต่ในรายของ เอดอน เซโกรว่า ที่ติดโทษแบนจากเกมในประเทศจะสามารถลงสนามได้ขณะที่ตัวเจ็บมี อังเคล โกเมส, นาบิล เบนตาเลบ และอิสไมลี ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางจะใช้ แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร คอยปั้นเกม โดยมีหน้าต่ำเป็น เรมี่ กาเบลล่า และมีหน้าเป้าเป็น โจนาธาน ดาวิด ลงล่าตาข้่ายในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

สลาเวีย ปราก

สลาเวีย ปราก vs ลีลล์

คืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

ลีลล์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมในเลกแรกเป็นทางฝั่งของ ลีลล์ ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 แมตช์นี้ต้องมาเยือนถึงเช็กรังเหย้าของ สลาเวีย ปราก เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ยากสำรองทีมจากแดนน้ำหอมอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะสลาเวีย ปราก ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และผลงานในบ้านของพวกเขาก็ต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งมากๆ บรรยากาศการเชียร์ในสนามทำให้ขุมกำลังของพวกเขาฮึกเหิมสุดๆ เกมนี้มั่นใจว่าสลาเวียจะสู้เพื่อคว้าชัยชนะอย่างแน่นอน และมองในมุมนักลงทุนอยู่ฝั่งบอลต่อดีที่สุดครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ สลาเวีย ปราก ชนะ 2-1