Skip to content

วิเคราะห์บอล พรูเบน มุนสเตอร์ – สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล (Germany Cup 2024-2025) คู่ระหว่าง พรูเบน มุนสเตอร์ – สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น พรอยส์เซ่น มุนส์เตอร์ จากลีก้า 2 เยอรมัน ภายใต้การกุมบังเหียนของ ซัสช่า ฮิลด์มันน์ เทรนเนอร์ต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นในช่วงที่แย่จริงๆเพราะเปิดมาลีก 3 นัดยังชนะใครไม่ได้เลย ทั้งๆที่สภาพทีมล่าสุดไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยแถมวันนี้มีแววจะเลือกใช้งานเซ็ทใหญ่ลงบู๊เพื่อเรียกความมั่นใจโดยมี เอเตียน อาเมญิโด กับ โจเอล โกรดอฟสกี้ ควงแขนในการล่าตาข่าย ขณะที่ โยชัว มีส์ (โฮลสไตน์ เคียล) นักเตะใหม่พร้อมลงสนามเช่นกัน

ทางฝั่งของทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต จากบุนเดสลีก้า ภายใต้การคุมทัพของ เซบาสเตียน ฮูเนส ประเดิมสนามนัดแรกมาด้วยความพ่ายแพ้แบบหมดรูป 1-3 ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะว่ามีแข้งเดี้ยงในเกมรับมากถึง 4 รายเลยทีเดียว เชื่อว่านัดนี้จะจัดทัพแบบชุดผสมตามสูตรบอลถ้วยด้วยการใช้บริการของ อันรี่ ชาเสะ, ฟรานส์ คราตซิก, ฟาเบียน รีเดอร์ (แรนส์) และ นิค วอยเธอร์มาเดอ (เบรเมน) แข้งสำรองพร้อมลงสนามทั้งหมด ขณะที่หัวหอกตัวเป้าจะยังเป็นหน้าที่ของ เออร์เมดิน เดมิโรวิช (เอ๊าก์สบวร์ก) ที่นัดล่าสุดเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองได้รอยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าต่อไป หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

พรูเบน มุนสเตอร์

พรูเบน มุนสเตอร์ vs สตุ๊ตการ์ต

คืนวันอังคาร ที่ 27 สิงหาคม 2567 – 01:45 น.

สตุ๊ตการ์ต
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ถือว่าเป็นการเจอกันของสองทีมที่เปิดหัวหอกมาได้ไม่ดีเอาซะเลยเนื่องจากยังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็น แต่สุดท้ายแล้วต้องยอมรับว่า สตุ๊ตการ์ต มีดีกว่าจริงๆทั้งชื่อชั้นและขุมกำลังจึงมองว่าทริปเยือนมีลุ้นเข้าวินมากกว่าเยอะเลยล่ะครับ ต่างกับ พรอยส์เซ่น มุนส์เตอร์ เจ้าบ้านที่ย่ำแย่กว่าเยอะยิ่งเจอกับคู่แข่งที่เหนือกว่าเยอะโคตรๆอีกด้วยมองดูแล้วยังไงก็ต้องรอดยากด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ สตุ๊ตการ์ต 1.25

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ สตุ๊ตการ์ต ชนะ 3-1