Skip to content

วิเคราะห์บอล เชลซี – เซอร์เวตต์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก (UEFA Europa Conference League 2024-2025) รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก) คู่ระหว่าง เชลซี – เซอร์เวตต์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน เชลซี ของกุนซือ วินเซนโซ่ มาเรสก้า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา นิโคลัส แจ็คสัน (1 นัดลีก) หัวหอกตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ จากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ รีซ เจมส์ ซึ่งเจ็บยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่า มาเรสก้า เตรียมโรเตชั่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์ก กียู (1 นัดลีก) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โคล พัลเมอร์ (1 นัดลีก), เคียร์แนน ดิวส์บิรี่-ฮอลล์ (1 นัดลีก) กับ เปโดร เนโต้ (1 นัดลีก) เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางฝั่งของทีมเยือน เซอร์เวตต์ ตัวแทนจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซิกนัล เบอร์เน็กซ์ 7-1 ในศึก สวิตเซอร์แลนด์ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วิกตอรี่ เบเนียงบา (-) ตัวรุกวัย 21 ปี ที่เดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นโซ่ คริเวญี่ (5 นัดลีก/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช (5 นัดลีก/2 ประตู), อเล็กซิส อันตูเนส (4 นัดลีก) กับ เดเร็ค คูเตซ่า (5 นัดลีก/3 ประตู) ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เชลซี

เชลซี vs เซอร์เวตต์

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

เซอร์เวตต์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้มีโอกาสไม่น้อยที่ทีมเยือน เซอร์เวตต์ อาจแพ้ไม่ขาดมากเกินกว่า 2 ลูก แม้ศักยภาพจะค่อนข้างเป็นรองเยอะ แต่การที่พวกเขารู้สถานการณ์ของตัวเองดี ก็น่าจะไม่เสี่ยงเปิดแลกจนทำเสีย และน่าจะขอไปเอาจริงยิ่งกว่าในเลกสองที่บ้านตัวเองมากกว่า ประกอบกับเจ้าบ้าน เชลซี ประเดิมพรีเมียร์ลีกด้วยการแพ้คารังให้กับ แมนฯซิตี้ 0-2 แถมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้มีคิวเยอะ วูล์ฟส์ รออยู่ ฉะนั้นมีแววที่พวกเขาจะโรเตชั่นเต็มระบบ นั่นหมายความว่าประสิทธิภาพอาจจะลดลงไปในทุกด้าน ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยชนิดถล่มทลาย ก็อาจจะต้องลุ้นกันหนักหน่อย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ เซอร์เวตต์ เด็ดสุด…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เซอร์เวตต์ แพ้ 0-2