Skip to content

วิเคราะห์บอล วิตอเรีย กิมาไรส์ – ซรินจ์สกี้

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก (UEFA Europa Conference League 2024-2025) รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก) คู่ระหว่าง วิตอเรีย กิมาไรส์ – ซรินจ์สกี้

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน วิตอเรีย กีมาไรส์ ตัวแทนจากลีกโปรตุเกส เพิ่งจะเปิดรังเชือดนิ่ม เอสโตริล 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ไคโย เซซ่าร์ (2 นัดลีก), เนลสัน โอลิไวร่า (2 นัดลีก/1 ประตู) กับ ริคาร์โด้ มันกาส (2 นัดลีก) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ มานู (2 นัดลีก) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ทางฝั่งของทีมเยือน ซรินจ์สกี้ ตัวแทนจากลีกบอสเนียฯ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ โบเตฟ พลอฟดิฟ 2-0 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เลกสองในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เนมานย่า บิลบิย่า (-) หัวหอกวัย 33 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี นาร์ดิน มูลาฮูเซย์โนวิช (1 นัดลีก/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฟราโน่ มลิน่าร์ (-) มิดฟิลด์โครแอ็ตวัย 32 ปี รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งอยู่ด้านหลังตามระเบียบ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

วิตอเรีย กิมาไรส์

วิตอเรีย กิมาไรส์ vs ซรินจ์สกี้

คืนวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 – 23:45 น.

ซรินจ์สกี้ โมสตาร์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

งานนี้ต้องยอมรับว่าเจ้าบ้าน วิตอเรีย กิมาไรส์ เหนือกว่าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองซึ่งกำลังเทพ บวกกับมาตรฐานของทีมที่สูงขึ้น ปิดท้ายกับฟอร์มตลอด 6 หนท้ายทุกรายการอย่างเป็นทางการ ก็ปิดจ๊อบซิวชัยร้อยเปอร์เซ็นต์ เรียกว่าเจอใครรายการไหนก็ไม่มีปัญหา ยิ่งเลกแรกในบ้านแบบนี้ ยิ่งต้องเน้นเป็นหลายเท่าตัว สวนทางกับทีมเยือน ซรินจ์สกี้ ที่อาจจะมีดีแค่ผลงานช่วงหลัง ซึ่งก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ถูไถพอใช้ได้ แต่ถ้านับเฉพาะบนเวทีนี้ ต้องบอกว่าพวกเขายังเอาแน่เอานอนลำบาก แถมส่วนใหญ่จะเป็นการปิดงานในเลกสองทั้งนั้น ขณะที่เลกแรกแจกพ่ายกันไปก่อน ยังเชื่อว่าชื่อชั้นของลีกและมาตรฐานของทั้งคู่ยังห่างกันอยู่เยอะ หากไม่มีอะไรผิดพลาด แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญามาแน่ ฟันธง! จัดหนัก วิตอเรีย กิมาไรส์ ใจต้องนิ่ง…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ วิตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 2-0