Skip to content

วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ – คาราบัค

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก) คู่ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ – คาราบัค

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ยอดทีมจากโครเอเชียเข้ามาเตะรอบเพลย์อ๊อฟแบบทันทีในฐานะทีมแชมป์ลีกนั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามไร้เงาตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนและน่าจะวาง ซานโดร คูเลโนวิช ที่ซัดไปแล้วถึง 3 ลูกจากการสนามไป 3 นัดจะรับหน้าที่เป็นคีย์แมนสำคัญในการจบสกอร์เช่นเดียวกับ สเตฟาน ริสตอฟสกี้ (3 นัด/2 ประตู) กับ อาร์เบอร์ ฮอจา (3 นัด/2 ประตู) ช่วยผนึกกำลังตามเคย

ทางฝั่งของทีมเยือน คาราบัค แขกรับเชิญจากอาเซอร์ไบจาน รอบที่แล้วกว่าจะเข้ารอบมาได้ด้วยลงเตะ 120 นาทีเต็มเลยทีเดียว ด้านความพร้อมจัดว่าสมบูรณ์หลังไร้เงาตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนแต่คาดว่านัดนี้มีโอกาสที่เราจะได้เห็น แพทริค อันดราเด้ มิดฟิลด์วัย 31 ปีที่รอบที่แล้วลงมาเป็นสำรองและยิงไปได้ถึง 2 ลูกน่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ ส่วนที่เหลือจะเป็นผู้เล่นเซ็ทเดิมจากนัดล่าสุดลงบู๊ต่อเนื่องโดยมี จูนินโญ่ หัวหอกบราซิเลี่ยนรอยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้า หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ดินาโม ซาเกร็บ

ดินาโม ซาเกร็บ vs คาราบัค

คืนวันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

คาราบัค
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ ดินาโม ซาเกร็บ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแบบสุดๆหลังจากที่เปิดลีกมา 3 นัดเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ทั้งหมดเลยแม้นัดนี้จะเป็นโปรแกรมบอลถ้วยหูใหญ่ของยุโรปก็ตามแต่การได้ลงเล่นในบ้านก่อนแบบนี้ยังไงก็ต้องหวังกุมความได้เปรียบไว้ก่อนล่ะครับ ขณะที่ คาราบัก ผู้มาเยือนเชื่อว่านัดนี้คงจะเล่นแบบประคองให้มากที่สุดเพื่อไม่แพ้กลับออกไปแต่เหมือนจะเป็นโจทย์ที่ยากโคตรๆเนื่องจากต้องออกไปเยือนทีมที่กำลังท็อปฟอร์มแบบสุดๆมองดูแล้วนัดนี้ถ้าเล่นผิดฟอร์มก็รอแพ้กลับออกไปได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ดินาโม ซาเกร็บ 0.5

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 2-1/2-0