Skip to content

วิเคราะห์บอล ลีลล์ – สลาเวีย ปราก

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก) คู่ระหว่าง ลีลล์ – สลาเวีย ปราก

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน ลีลล์ จากลีก เอิง รอบที่แล้วเพิ่งปราบคู่แข่งอย่างเฟเนร์บาห์เช่ มาได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 ส่วนเกมลีกนัดเปิดสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประเดิมสวยด้วยการเก็บสามแต้ม อย่างไรก็ตามก่อนลงสนามวันนี้กุนซือป้ายแดงอย่าง บรูโน่ เฌเนซิโอ้ มีความจำเป็นต้องปรับทัพพเนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาอิสซ่า มานดี้ (บียาร์เรอัล) กองหลังคนใหม่ที่โดนใบแดงโดยตรงจากรอบที่แล้วเช่นเดียวกับ อังเคล โกเมส (1 นัด) กองกลางที่เจ็บศรีษะจากเกมนัดเปิดสนามชวดลงสนามทั้งคู่ทำให้วันนี้ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน กับ เบนฌาแมง อ็องเดร พร้อมทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมวาง โจนาธาน ดาวิด ดาวซัลโวประจำเมื่อซีซั่นก่อนรอเป็นเดอะแบกตามสูตร

ทางฝั่งของทีมเยือน สลาเวีย ปราก จากประเทศเช็ก ภายใต้การกุมบังเหียนของ ยินดริช ทีปิสชอสกี้ ผลงานมาดีแบบต่อเนื่องด้วยการฟาดชัยมา 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ สำหรับความพร้อมก่อนออกไปเยือนไร้เงาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือแบนให้กวนใจและเตรียมกลับมาวาง อีวาน ชรานซ์, โตมาช ชอร์รี่ (วิตอเรีย เพิลเซ่น) และ ลูคัส โพรว็อด สามประสานตัวเก่งที่นัดล่าสุดได้พักในบอลลีกจะกลับมาประจำการอีกครั้ง ขณะที่ตรงกลางจะมี ออสการ์ ดอร์ลี่ย์ (5 นัด/1 ประตู) ที่นัดล่าสุดเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้สำเร็จคอยคุมเชิงช่วยอีกแรง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลีลล์

ลีลล์ vs สลาเวีย ปราก

คืนวันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

สลาเวีย ปราก
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

มั่นใจว่าเกมนี้ ลีลล์ ต้องจัดหนักจัดเต็มอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะได้ลงเล่นในบ้านก่อนเท่ากับว่าพวกเขาจำเป็นต้องตุนสกอร์เพื่อกุมความได้เปรียบไว้ให้มากที่สุดล่ะครับซึ่งถ้าดูจากขุมกำลังและชื่อชั้นแล้วถือว่ามีความเป็นไปได้สูงเลยล่ะครับ ขณะที่ สลาเวีย ปราก ผู้มาเยือนผลงานจัดว่ายอดเยี่ยมก็จริงด้วยการคว้าชัยมา 6 นัดซ้อนรวมทุกถ้วยแต่สุดท้ายต้องยอมรับว่าคู่แข่งที่ต้องเจอในวันนี้คือของจริงต่างกับรอบที่ผ่านๆมาแถมต้องออกไปเยือนก่อนเสียด้วยมองดูแล้วถ้าไม่ท็อปฟอร์มอยู่ในโหมดร่างทองน่าจะรอดยากด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ลีลล์ 0.75

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ลีลล์ ทิ่ม 2-0