Skip to content

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน – โตริโน่

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) คู่ระหว่าง เอซี มิลาน – โตริโน่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่อย่าง เปาโล ฟอนเซก้า พวกเขาคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนเข้ามาเป็นหน้าเป้าแทนที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ขณะที่แข้งใหม่ สตราฮินยา พาฟโลวิช กับ เอเมอร์สัน รอยัล น่าจะเป็นสำรองในเกมนี้นอกจากนี้ตัวเจ็บมีสองรายคือ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และมาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ไม่พร้อมลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค และราฟาเอล เลเอา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน ทัพ “กระทิงหิน” โตริโน่ ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่ เปาโล วาโนลี สภาพความพร้อมวันนี้จะเสีย อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ กองหลังที่ย้ายไปนาโปลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ก็ย้ายไปเรอัล เบติส ขณะที่ตัวเจ็บมี แพร์ ชูร์ส ที่พักยาวแค่รายเดียว นอกจากนี้พวกเขาก็เสริมทัพใหม่ด้วยการคว้า ซาอูล โคโค่ และเช อดัมส์ เข้ามาร่วมทีมบอกเลยว่า ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะใช้ ราอูล เบลลาโนว่า กับ ซามูเอเล ริชชี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เช อดัมส์ และดูวาน ซาปาต้า ลงบู๊ร่วมกัน หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน vs โตริโน่

คืนวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2567 – 01:45 น.

โตริโน่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน พวกเขาเสริมกองหน้าตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมแทนที่การจากไปของ ชิรูด์ ซึ่งก็คือ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนที่พ่วงดีกรีแชมป์ยูโรเข้ามาล่าตาข่ายแทน ส่วนแกนหลักคนอื่นๆก็ยังอยู่กันครบ ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน โตริโน่ เปลี่ยนโค้ชใหม่ และเสริมกองหน้ามาได้น่าสนใจคือ เช อดัมส์ อดีตแข้งเซาท์แฮมป์ตันมาร่วมทีม โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า มิลาน แข็งแกร่งมากกว่า เกมรุกก็อันตรายซึ่งไม่ใช่แค่โมราต้าแค่คนเดียว ยังมีทั้ง เลเอา และพูลิซิช อีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เอซี มิลาน ชนะ 2-1