Skip to content

ไฮไลท์ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์แมนฯ ยูไนเต็ด ไฮไลท์ฟูแล่ม ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ผลการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 ฟูแล่ม สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 ฟูแล่ม

คืนวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

ฟูแล่ม

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม

พรีเมียร์ลีกเปิดม่านนัดแรกของ ฤดูกาล 2024-25 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม

เปิดฉากมา 10 นาทีแรก ทีมเยือน ฟูแล่ม เปิดเกมรุกเข้าใส่ไม่เกรงกลัวเจ้าถิ่น มีโอกาสได้เสียวจากความเร็วของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่สปีดฉีกแนวรับผีแดงเข้าไปแต่ยังดีที่แข้งเจ้าถิ่นช่วยกันไว้ได้ ก่อนที่ชอตต่อมา ตราโอเร่ จะตะบันเต็มแรงเหินคานออกไป

นาที 12 อาหมัด ดิยัลโล่ ล้มลงไปเขตโทษแม้แข้งผีแดงจะร้องขอจุดโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรให้เล่นต่อ ก่อนนาทีต่อมา เคนนี่ เตเต้ แบ็กขวาเจ้าสัวน้อยจะเติมมาซัดเน้นๆบอลพุ่งจน โอนาน่า จะปัดออกหลังไป

นาที 29 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้ลุ้นหลังแนวรับของ ฟูแล่ม เล่นกันผิดพลาดก่อนโดนเจ้าถิ่นตัดบอลได้ก่อนแทงเร็วให้ บรูโน่ หลุดเข้าไปในกรอบซัดไปติด แบร์นด์ เลโน่ อย่างน่าเสียดาย

ผีแดงเริ่มคุมเกมได้เหนือกว่า นาที 34 เจ้าบ้านทิ้งโอกาสทองขึ้นนำหลัง กาเซมีโร่ จ่ายบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาซัดแต่ยังไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ อีก จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0

ไฮไลท์ฟุตบอล

กลับมาบู๊ในครึ่งหลัง นาที 53 แรชฟอร์ด ได้บอลตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่ เมสัน เมาท์ จะสอดขึ้นมาซัดแต่ไปติดเซฟของ เลโน่ จากนั้นอีกสองนาทีต่อมา เมนู ตั้งป้อมซัดนอกกรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งถากเสาออกไปแบบได้ลุ้น

ผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนสองคนรวดส่ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ โจชัว เซิร์กซี แข้งใหม่ที่ได้ประเดิมสนามนัดแรกนับแต่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า

ช่วงท้ายเกม มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ได้ประเดิมสนามนัดแรกบ้างหลังถูกเปลี่ยนลงมาแทน นุสแซร์ มาซราวี ในนาทีที่ 81

นาที 87 แฟนผีแดงในโอลด์แทรฟฟอร์ดได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ จากจังหวะของสองตัวสำรอง การ์นาโช่ จ่ายแอสซิสต์ให้ โจชัว เซิร์กซี พุ่งเข้าชาร์จส่งบอลเสียบเสาไกล

ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย “ผีแดง” น่าได้ประตูนำห่างหลัง แรชฟอร์ด ถวายพานโล่งๆให้ การ์นาโช่ แต่สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ดันยิงออกข้างอย่างน่าผิดหวัง

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมเกมแรก พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราว

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 ฟูแล่ม