Skip to content

วิเคราะห์บอล ซาแลร์นิตาน่า – สเปเซีย

วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ (Coppa Italia Cup) คู่ระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า – สเปเซีย

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือใหม่อย่าง จิโอวานนี มาร์ตุสชิเอลโล สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ลูม เชาน่า, ลอเรนโซ่ ปิโรล่า, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, กีเยร์โม่ โอชัว มือกาว, คอสตาส มาโนลาส ที่้ย้ายออกจากทีมไปแล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ขุมกำลังชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย ลาสซาน่า คูลิบาลี่, อันโตนิโอ คันเดรว่า และจูลิโอ มาจจอเร่, บูลาย เดีย และซีเมียน โทชุควู ลงบู๊ร่วมกันในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน สเปเซีย ภายใต้การทำทีมของ ลูก้า ดันเจโล สภาพความพร้อมวันนี้จะเสีย เยโรน โซต ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ย้ายทีมออกไป ขณะที่ประตูมือสองอย่าง จานลูก้า เครสปิ ก็มาบาดเจ็บอีก โชคดีที่พวกเขายืมตัว มูฮามาดู ซารร์ มาร่วมทัพได้ทันเวลาและจะพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะใช้ขุมกำลังชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย ฟิลิปโป บันดิเนลลี่, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต, อดัม นากี้, ดานิเอเล่ แวร์เด้ และดิเอโก้ ฟัลซิเนลลี ลงบู๊ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า vs สเปเซีย

คืนวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2567 – 01:45 น.

สเปเซีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มาจากเซเรีย บี ซึ่งทางฝั่งของ ซาแลร์นิตาน่า เพิ่งตกชั้นมาจาก เซเรีย อา เมื่อซีซั่นก่อนแถมยังเปลี่ยนตัวกุนซือใหม่ซะด้วย เกมนี้พวกเขาได้เปรียบที่เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ สเปเซีย โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่มีระดับบอลที่ไม่ได้ห่างชั้นกันมากนัก เกมนี้เลยมองว่าน่าจะสู้กันอย่างสูสีแน่นอน โอกาสจบเจ๊าก็มีสูงมากๆ อีกด้วย ฉะนั้นเกมนี้อยู่รองดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง รอง สเปเซีย เสมอ 1-1