Skip to content

วิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ (League Championship) คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ลูตัน ของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งจะพ่ายให้กับ สลอฟ ทาวน์ 1-4 ในแมตช์อุ่นเครื่องหนล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่้อ ทอม ล็อคเยอร์ (-), อามารี่ เบลล์ (-), อัลลาน แคมพ์เบลล์ (-) และ จาค็อบ บราวน์ (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอลิจาห์ อเดบาโย่ (-) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ คาร์ลตัน มอร์ริส (-) กับ ทาฮิธ ช็อง (-) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางด้านทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ เพิ่งจะบุกเจ๊า กาดิซ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก หลุยส์ เบเยอร์ (-) กับ ลูก้า โคเลโอโช่ (-) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ปาร์คเกอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ลีล ฟอสเตอร์ (-) กับ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ (-) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ โจชัว คัลเล่น (-) กับ ซานเดอร์ เบอร์เก้ (-) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์ vs เบิร์นลี่ย์

คืนวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2567 – 02:00 น.

เบิร์นลี่ย์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

น่าจะเป็นการเผชิญหน้ากันเร็วที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสองสโมสรที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ต้องปะทะกันทันทีในแมตช์แชมเปี้ยนชิพประเดิมฤดูกาลใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่มีการเปลี่ยนถ่ายขุมกำลังพอสมควร รวมไปถึงการเปลี่ยนกุนซือใหญ่ของผู้มาเยือนอีกด้วย ทั้งนี้ยังเชื่อว่าเจ้าถิ่น ลูตัน จะกุมความได้เปรียบในด้านเสียงเชียร์และการบู๊ในรังเหย้าตัวเอง ว่าพวกเขาจะสามารถเก็บชัยมาครองได้ไม่ยากนัก จริงอยู่ที่ทริปลับแข้งอาจจะทุลักทุเลไม่น้อย แต่ทว่าแนวรุกที่รวมตัวกันได้ไม่นาน ก็เริ่มสอดประสานทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับ สวนทางกับทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนโค้ช แถมการเสริมทัพที่เข้ามาเยอะมากจนน่าตกใจ ทำให้ตัวรุกมีให้เลือกใช้เกือบ 10 ราย น่าจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาตามหาตัวหลักตัวยืนอีกสักพัก ขณะเดียวกันเกมรับก็เหมือนจะยังแก้ไม่ตกสักที และมีแนวโน้มเสียประตูอยู่เรื่อยๆ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดไป ลูตัน ตะบันแหลก…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ลูตัน ชนะ 2-1