Skip to content

วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า – ปาแลร์โม่

วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ (Coppa Italia Cup) คู่ระหว่าง ปาร์ม่า – ปาแลร์โม่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ปาร์ม่า ทีมน้องใหม่ของเซเรีย อา ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ฟาบิโอ เป็คเคีย สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะได้ตัว ยอร์ดาน โอโซริโอ กองหลังที่กลับมาจากพักร้อนหลังรับใช้ทีมชาติเวเนซุเอลาในศึกโคปา อเมริกา ขณะที่ผู้เล่นใหม่อย่าง เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี และซิออน ซูซูกิ ก็พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนตัวเจ็บมี เอร์นานี่ กับ กาเบรียล ชาร์ป็องติเยร์ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 มิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง เดนนิส มัน กับ วาเลนติน มิไฮลา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อ็องเช่-โยอ็อง บงนี่ ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน ปาแลร์โม่ ตัวแทนจากเซเรีย บี ภายใต้การทำทีมของกุนซือ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เกมนี้จะขาด มัตเตโอ บรูโนรี กองหน้าที่เจ็บเข่า เช่นเดียวกับ ฟรานเชสโก้ ดิ บาร์โตโล แข้งใหม่ที่เจ็บเท้าระหว่างซ้อมหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ฟิลิปโป้ ราน็อคเคีย คอยปั้นเกมร่วมกับแข้งใหม่อย่าง อเล็กซิส บลัง คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหกในแดนหน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ และโตมาส อองรี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสที่ยืมตัวมาจากเวโรน่า ลงล่าตาข่ายร่วมกัน หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ปาร์ม่า

ปาร์ม่า vs ปาแลร์โม่

คืนวันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม 2567 – 23:30 น.

ปาแลร์โม่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ปาร์ม่า ทีมน้องใหม่ของศึกเซเรีย อา พวกเขาเป็นทีมแกร่งและแชมป์เซเรีย บี เมื่อซีซั่นก่อนอีกด้วย เกมนี้เตรียมดวลกับ ปาแลร์โม่ จากเวทีลีกรองที่ต้องบอกเลยว่าห่างชั้นกันเยอะ โดยเรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็ฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะปาร์ม่า แกร่งกว่าและยังเสริมทัพได้ดีเสียด้วย แกนหลักยังอยู่ครบ ระบบทีมก็ลงตัวเกมนี้ได้เล่นในบ้านมั่นใจว่าพวกเขาจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ปาร์ม่า ชนะ 2-1