Skip to content

วิเคราะห์บอล เซลเย่ – แชมร็อค โรเวอร์

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก (UEFA Europa League 2024-2025) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง เซลเย่ – แชมร็อค โรเวอร์

วิเคราะห์บอล เจ้าถิ่น เซลเย่ ต้องรอทดสอบความฟิตของทามาร์ สเว็ตลิน กองกลางที่พลาดสองนัดหลังสุด ขณะที่ดามยาน วุคลิเซวิช ปราการหลัง จะพลาดนัดนี้เนื่องจากโทษแบนหลังโดนตะเพิดในเกมเลกสองกับสโลวาน บราติสลาว่า คาดตัวใดตัวหนึ่งระหว่างเคลเมน เนมานิช และตัวใหม่อย่างสลาฟโก้ บราลิช จะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับดาวิด เซค 11 ตัวแรกตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นอัลโยซ่า มัตโก้ ดาวยิงประจำทีมฤดูกาลก่อน (26 นัด 18 ประตู) ที่ 6 นัดซีซั่นนี้(ทุกรายการ)ทำไป 2 ประตู 1 แอสซิสต์ อาร์มานดาส คูซิส และ อิวาน เบอร์นิช แดนกลางตัวหลักอย่างเดนิส โปโปวิช (21 นัด 5 ประตูฤดูกาลก่อน) พร้อมลงทำเกม ร่วมกับลูก้า โบบิคาเนค (27 นัด 4 ประตูฤดูกาลก่อน)

ทางฝั่งของทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส จะขาดโรรี่ แกฟนีย์ กองหน้าตัวเก๋าที่เจ็บมาตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน ข่าวดีคือได้จอห์นนี่ เคนนี่ ที่ทำไป 10 ประตูใน 16 นัดหลังที่ลงเล่นหายเจ็บกลับมา ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นเคนนี่ และ อารอน กรีน ที่ทำไป 8 ประตู 2 แอสซิสต์จาก 24 นัดซีซั่นนี้ แดนกลางตัวหลักอย่างมาร์คัส พูม และริชี่ทาวน์ พร้อมลงทำเกม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เซลเย่

เซลเย่ vs แชมร็อค โรเวอร์

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2567 – 01:15 น.

แชมร็อค โรเวอร์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เซลเย่ หล่นมาคัดเลือกยูโรป้า ลีก หลังพ่ายสโลวาน บราติสลาว่า 1-6 (สกอร์รวม) ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบสอง ด้านแชมร็อค โรเวอร์ส หล่นมาเล่นรอบคัดเลือกยูโรป้า ลีกหลังพ่ายสปาร์ต้า ปราก 2-6 (สกอร์รวม) ในรอบคัดเลือกรอบสองของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก การแพ้สปาร์ต้ร ในเลกสองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นการแพ้นัดที่สามติดต่อกันของพวกเขา (ทุกถ้วย) ก่อนจะเรียกฟอร์มกลับมาได้เมื่อวันศุกร์ จากการบุกไปเฉือนชนะวอเตอร์ฟอร์ด 2-1 ที่ที่แชมร็อค มาได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมจากการยิงของเกรแฮม เบิร์คตัวสำรอง ปัจจุบันในลีก แชมร็อค มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเชลบอร์นอยู่ 9 แต้ม ขณะเหลือการแข่งขัน 12 นัด นัดนี้ออกไปเยือนเซลเย่ น่าจะไปสู้สุดใจ เซลเย่ ช่วงหลังฟอร์มดูดร็อปไป อย่างไรก็ตามแชมร็อค โรเวอร์ส ซีซั่นนี้ดูไม่มีสภาพ น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เซลเย่ ชนะ 2-0