Skip to content

วิเคราะห์บอล ลีลล์ – เฟเนร์บาห์เช่

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ลีลล์ – เฟเนร์บาห์เช่

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน ลีลล์ อยู่ในสภาพพร้อมจัดหนักจัดเต็ม ตามระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นโจนาธาน ดาวิด ดาวยิงประจำทีม (34 นัด 19 ประตู 4 แอสซิสต์ในลีกฤดูกาลก่อน) ที่แม้จะมีข่าวย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุดได้ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับเซลต้า ด้านหลังอังเคล โกเมส, เรมี่ กาเบลล่า และฮาคอน ฮารัลด์สสัน เป็นตัวทำเกม แนวรับที่ไม่มีเลนี่ โยโร เซ็นเตอร์แบ็กที่ย้ายออกไป คาดบาโฟเด้ เดียกิเต้ จะจับคู่กับอเล็กซานโดร

ทางฝั่งของทีมเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ภายใต้การนำของโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ อยู่ในสภาพพร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่นเช่นกัน ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้ดูซาน ทาดิช, เซบาสเตียน ซิมานสกี้ และแฟร์ดี้ คาดิโอกลู เป็นตัวทำเกมด้านหลังเอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก๋าในวัย 38 (36 นัด 21 ประตู 3 แอสซิสต์ฤดูกาลที่แล้ว) แนวรับคากลาร์ โซยุนชู ตัวใหม่ที่ได้มา จะจับคู่กับอเล็กซานเดอร์ ชิคู ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลีลล์

ลีลล์ vs เฟเนร์บาห์เช่

คืนวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2567 – 01:30 น.

เฟเนร์บาห์เช่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

คู่นี้น่าจะสู้กันสนุกเพราะ ลีลล์ เป็นทีมชาติลีกชั้นนำ ส่วน เฟเนร์ ชุดนี้อยู่ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และก็ผ่านด่าน ลูกาโน่ มาได้ในนัดที่แล้ว แน่นอนว่าชื่อชั้นของ ลีลล์ นั้นอาจจะเหนือกว่า แถมเล่นในบ้านด้วย แต่พวกตัวหลักๆ ที่ไปรับใช้ชาติยังกลับมากันไม่ครบ หรือกลับมาแล้วก็ยังไม่ฟิต ส่วนผู้มาเยือนนั้นผ่านการลองระบบมาแล้วตั้งแต่นัดก่อน ดูจะมีความเข้าที่เข้าทางมากกว่า ยิ่งมี มูรินโญ่ ที่เก่งเรื่องบอลถ้วย มองว่าเกมนี้ เฟเนร์บาห์เช่ ลุ้นไม่แพ้ได้อยู่

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เฟเนร์บาห์เช่ เสมอ 1-1