Skip to content

หวดเต็มข้อ168

บอลวันอังคารนี้คู่ไหนน่าสนใจลองกดเข้ามาชมกัน

หวดเต็มข้อ168 บอลเต็ง ประจำวัน เจ้าบ้าน พาเนเวซิส คาดนัดนี้จะไม่มีโทมัส สเวดเคาส์คาส นายทวาร และ อาเรียนเญร์ สมิธ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้เออร์เนสตาส เวลิวลิส, เฟเดริโก้ ปาลาซิออส และ ลูคัส เด เวก้า เป็นตัวทำเกมด้านหลังซิเวิร์ต กุสเซียส ที่ยิง 1 ประตูปลอบใจให้พาเนเวซิสในนัดที่พ่ายยาเกียลโลเนีย เบียลิสต็อก ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เลกสอง

ทางด้านฝั่งทีมเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ได้รอย เรวิโว่ ปราการหลัง อิโด้ ชาฮาร์ และโอเชอร์ ดาวิด้า กองกลาง ดอร์ ทูร์เกมัน และเอลัด มัดมอน กองหน้ากลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังจากอิสราเอลตกรอบโอลิมปิกเกมส์ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นแดน บิตัน, เฮนรี่ อั๊ดโด้ และเอราน ซาฮาวี่ กองหน้าตัวเก๋าวัย 37 ที่ในเกมยุโรปฤดูกาลก่อนยิงไป 13 ประตูจาก 14เกม แดนกลางตัวหลักอย่างดอร์ เปเร็ตซ์ พร้อมลงทำเกม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

หวดเต็มข้อ168

หวดเต็มข้อ168 บอลเต็ง ประจำวัน คู่ระหว่าง พาเนเวซิส พบ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ

ยูโรป้า ลีก (UEFA Europa League 2024-2025) รอบคัดเลือก

พาเนเวซิส – มัคคาบี้ เทล อาวีฟ

เวลา : 23.30 น.

พาเนเวซิส เข้ามาเล่นรอบคัดเลือกยูโรป้า ลีก เป็นหนแรกตั้งแต่ 2022/23 หลังจากแชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาหยุดอยู่ที่รอบสอง ที่ที่พวกเขาเอาชนะเอชเจเค 4-1 ในสกอร์รวม ก่อนจะแพ้ยาเกียลโลเนีย เบียลิสต็อกแบบสู้ไม่ได้ รวมผลสองนัดแพ้ไป 1-7 ขณะที่เกมทางการในประเทศ พาเนเวซิซไม่ชนะมา 5 นัด และรั้งท้ายในตารางคะแนน ไม่เหมือนกับฤดูกาลก่อนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และได้แชมป์ลีกลิทัวเนียมาครอง

ฝั่งมัคคาบี้ เทล อาวีฟ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงามจากการชนะมัคคาบี้ เปตาห์ ทิควา 2-0 ในศึกอิสราเอล คัพ เดือนก่อน อย่างไรก็ตามในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก มัคคาบี้ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากแพ้สเตอัว บูคาเรสต์ในสกอร์รวม 1-2 ที่ที่ในเลกสอง มัคคาบี้พลาดท่าเสียประตูนาที 90 นัดนี้เจอกับพานาเวซิส ระดับการเล่นดูไม่ห่างกันมาก อย่างไรก็ตาม มัคคาบี้ดูมีทีมที่ปึ้กกว่า ประสบการณ์ยุโรปโชกโชนกว่า น่าจะบดชนะได้

ฟันธงเชียร์ – บอล ต่อ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ชนะ 2-0