Skip to content

วิเคราะห์บอล วอเตอร์ฟอร์ด – แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก (Ireland Premier League) คู่ระหว่าง วอเตอร์ฟอร์ด – แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล เจ้าถิ่น วอเตอร์ฟอร์ด ของกุนซือ คีธ ลอง ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาด คอนเนอร์ อีแวนส์, มาเลเอซ อาซาโมอาห์, แซม ซาร์เจนท์, โรแวน แมคโดนัลด์ และแบร์รี แบ็กกลีย์ กัปตันทีมที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-1-1 แนวรุกจะวาง ดีน แม็คเมนามี คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แพดริก อามอนด์ (25 นัด / 11 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส ของกุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุด พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาด รอรี่ กัฟฟ์นีย์ และแอรอน แม็คอีเนฟฟ์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ข่าวดีคือจะได้ จอห์นนี่ เคนนี่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ดาร์รา นูเจนต์ กับ แกรี โอนีล คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดีแลน วัตต์ส(17 นัด) และจอห์นนี เคนนี (20 นัด / 10 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

วอเตอร์ฟอร์ด

วอเตอร์ฟอร์ด vs แชมร็อค โรเวอร์ส

คืนวันศุกร์ ที่ 2 สิงหาคม 2567 – 01:45 น.

แชมร็อค โรเวอร์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

วอเตอร์ฟอร์ด พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง เพราะ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด บ่งบอกว่าเล่นในบ้านได้เก่งมากๆ ขณะที่ทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส พวกเขามีเกมเยือนที่ย่ำแย่เพราะ 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะวอเตอร์ฟอร์ดเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง เกมรุกเวลาเล่นในบ้านก็เฉียบคมเสียด้วย แมตช์นี้มองว่า วอเตอร์ฟอร์ด จะไม่แพ้อย่างแน่นอนอยู่รองดีที่สุดครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง วอเตอร์ฟอร์ด ชนะ 2-1