Skip to content

วิเคราะห์บอล เอล์ฟส์บอร์ก – เยอร์การ์เด้น

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง เอล์ฟส์บอร์ก – เยอร์การ์เด้น

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น เอลฟ์สบอร์ก เพิ่งจะบุกเอาชนะ เชริฟฟ์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบเก่ง 3-4-2-1 โดยมี มิชาแอล ไบดู (15 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เพอร์ ฟริค (9 นัด/2 ประตู) กับ จาลาล อับดุลไล (12 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางฝั่งของทีมเยือน เยอร์การ์เด้นส์ เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ โพรเกส นีเดอร์คอร์น 3-0 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ปิโอเตอร์ โยฮานส์สัน (12 นัด) แนวรับตัวหลักวัย 29 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เดนิซ ฮุมเม็ต (15 นัด/8 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ต็อคมัก เอ็นกูย็อง (11 นัด/4 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เอล์ฟส์บอร์ก

เอล์ฟส์บอร์ก vs เยอร์การ์เด้น

คืนวันอาทิตย์ ที่ 28 กรกฎาคม 2567 – 21:30 น.

เยอร์การ์เด้น
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

สำหรับศึกของสองทีมที่เพิ่งจะเตะกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ ขอยกให้เจ้าถิ่น เอลฟ์สบอร์ก ดูดีมีแววกำชัยได้มากกว่า เพราะพวกเขากำลังฟอร์มแรงหาตัวจับยาก หลังคว้าชัยรวด 6 หนท้ายทุกรายการและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 20 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งเพิ่มดีกรีความเถื่อนและกุมความได้เปรียบมากขึ้นเป็นเท่าตัว จริงอยู่ที่ระดับ เยอร์การ์เด้นส์ กับผลงานในซีซั่นนี้ก็ไม่ธรรมดา ทว่าเกมลีกล่าสุดพ่าย คัลม่าร์ 1-2 แบบแหกโค้ง แถมการไม่มี ปิโอเตอร์ โยฮานส์สัน กองหลังตัวเก่งที่เจ็บ ค่อนข้างส่งผลกระทบกับฟอร์มอยู่เหมือนกัน แถมกลางสัปดาห์หน้ามีคิวเยือน โพรเกส นีเดอร์คอร์น ถึง ลักเซมเบิร์ก เชื่อว่าพวกเขาอาจจะเลือกเล่นแบบเน้นผลมากกว่าโหมบุกจนเสียท่า นั่นก็ยิ่งเข้าทางเจ้าบ้านที่รอจังหวะทุบให้ตายคาเท้า เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ ฟันธง! จัดให้ เอลฟ์สบอร์ก ศอกกลับ…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เอลฟ์สบอร์ก ชนะ 2-1