Skip to content

วิเคราะห์บอล ฮัมมาร์บี้ – มอลล์บี้

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง ฮัมมาร์บี้ – มอลล์บี้

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ฮัมมาร์บี้ เพิ่งจะบุกเอาชนะ บรอมมาปอยคาร์น่า 2-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ พาฟเล่ วาจิช (11 นัด) กับ แม็ดส์ เฟงเกอร์ (9 นัด) สองตัวเก่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยูเซฟ อีราบี้ (8 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เดนิซ กุล (14 นัด/2 ประตู) เจ้าหนูวัย 20 ปี รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังเหมือนเช่นเคย

ทางฝั่งของทีมเยือน มอลล์บี้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอล์ฟสบอร์ก 1-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชิบุยเก้ เอ็นวังค์โว้ (8 นัด/1 ประตู) ดาวยิงไนจีเรียวัย 20 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ยาค็อบ เบิร์กสตรอม (12 นัด/6 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ วิคเตอร์ กุสตาฟสัน (16 นัด/2 ประตู) กับ เอลเลียต สตรู้ด (15 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ฮัมมาร์บี้

ฮัมมาร์บี้ vs มอลล์บี้

คืนวันอาทิตย์ ที่ 28 กรกฎาคม 2567 – 21:30 น.

มอลล์บี้
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ต้องยอมรับว่าทีมเยือน มอลล์บี้ ฟอร์มดีเกินกว่าจะพ่ายใครสองนัดติดต่อกัน ซึ่งล่าสุดที่สะดุดเสียหลักให้กับ เอลฟ์สบอร์ก 1-3 คงจะทำให้พวกเขาต้องรีบคัมแบ็คจากความผิดหวังให้ได้โดยเร็ว อย่างไรก็ดีตลอด 5 เกมลีกท้ายพวกเขาสามารถกำชัยไปถึง 4 ครา (แพ้ 1) นับเป็นผลงานอันสวยหรูไม่น้อยสำหรับพวกเขา และการบุก ฮัมมาร์บี้ ที่ฟอร์มก็ไม่ได้ดีสักเท่าไรในช่วงหลัง ด้วยการชนะ-เสมอ-แพ้อย่างละครั้งเท่ากัน และมีถึงสองนัดที่ยิงใครไม่ได้ ตอกย้ำกับสถิติการพบกันล่าสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยเละเทะ 0-3 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ดูเป็นรองกว่าในสายตาแฟนๆ ด้วยซ้ำ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปรองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ มอลล์บี้ ลีลาเด็ด…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง มอลล์บี้ ชนะ 2-1