Skip to content

วิเคราะห์บอล ลาซี่ – โบโตซานี่

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก (Romania Super League) คู่ระหว่าง ลาซี่ – โบโตซานี่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ลาซี่ นัดเปิดสนามพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับคู่แข่งมา 0-1 ทำให้การกลับมาเปิดบ้านหนแรกในวันนี้คงจะมีการปรับทัพปรับทรงทีมอย่างแน่นอนล่ะครับ อย่างไรก็ตามวันนี้เราน่าจะยังได้เห็น วาเลนติน ยอร์เก้ (ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์) หัวหอกคนใหม่จะยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าเช่นเคยร่วมด้วย ไทซอน (เรโตร) ปีกซ้ายบราซิเลี่ยน น่าจะได้ลงช่วยซัพพอร์ทอีกแรง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาจะยังวาง อลิน โรมัน เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ที่ซีซั่นที่แล้วซัดไปถึง 10 ลูกรอสร้างสรรค์เกมตามเคย

ทางฝั่งของทีมเยือน โบโตซานี่ จั่วหัวเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้เหมือนกับคู่แข่ง แต่ที่ต่างกันก็คือพวกเขายิงประตูคู่แข่งไปได้ถึง 2 ลูกหลังจากที่ เซบาสเตียน ไมลัต กับ อดัมส์ ฟรายเดย์ สองปีกซ้าย-ขวา ต่างยิงประตูได้ทั้งคู่และแน่นอนว่าทริปเยือนคราวนี้พร้อมเติมเกมรุกเพื่อยิงประตูเช่นเคย ในขณะที่การเสริมทัพของปีนี้ถือว่าค่อนข้างน้อยเพียงแค่ไม่กี่รายเท่านั้นส่วนมากจะเน้นเป็นการเรียกตัวกลับมาจากยืมตัวซะเยอะซึ่งรวมไปถึง อาดี้ ชิก้า-โรซ่า (บูซาอู) หัวหอกวัย 25 ปีที่น่าจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลาซี่

ลาซี่ vs โบโตซานี่

คืนวันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 – 22:30 น.

โบโตซานี่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

นัดเปิดสนามต่างฝ่ายต่างแพ้มาเหมือนกันทั้งคู่เลย แต่ส่วนตัวมองว่านัดนี้ โบโตซานี่ สู้ได้สนุกและไม่น่าแพ้กลับออกมาล่ะครับเนื่องจากเกมรุกของพวกเขาต่างระเบิดฟอร์มได้ตั้งแต่เกมแรกด้วยการยิงประตูไปได้ถึง 2 ลูกจึงมองว่าถ้าเกมรับขันน็อตให้แน่นขึ้นเดี๋ยวเกมรุกก็สร้างสรรค์ประตูให้เองล่ะครับ ด้าน ลาซี่ เกมแรกแพ้มาแบบปรับจูนการเล่นไม่ติดและนัดนี้ก็น่าจะต้องปรับการเล่นกันอีกต่อไป แม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตามแต่คงยังไม่ดีพอในการเข้าวินหรอกครับ ฟันทิ้ง! รอง โบโตซานี่ ปป.

ผลที่คาด : ฟังธง รอง โบโตซานี่ ชนะ 2-1