Skip to content

วิเคราะห์บอล เซลเย่ – ฟลอร่า ทาลลินน์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง เซลเย่ – ฟลอร่า ทาลลินน์

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน เซลเย่ บุกถล่ม 5-0 ในเลกแรก วันนี้กลับมาเล่นในบ้านแบบสบายๆ และน่าจะปรับทัพบางจุดเพื่อให้โอกาสแข้งสำรองลงวาดลวดลาย คาดว่า โรลันโด้ อารอนส์ กองหน้าชาวจาเมก้า ที่เปลี่ยนลงมายิง 1 เม็ดนัดดังกล่าว มีลุ้นออกสตาร์ท อาร์มานดาส คุยส์ และ ลูก้า เมนาโด้ เช่นเดียวกับแดนกลางอาจสลับมาใช้งาน นิโน่ คูเตอร์ ลงคุมจังหวะตั้งแต่นาทีแรก

ทางฝั่งของทีมเยือน ฟลอร่า ทาลลินน์ ไม่น่าจะมองถึงการผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนจากเลกแรก จึงน่าจะยึดระบบเดิม 4-4-2 แดนกลางจะวาง วลาดิสลาฟ เกรดา กับ มาร์คุส ซูเม็ตส์ คอยปั้นเกมร่วมกัน ขณะที่คู่หัวหอกจะใช้ ราอูโน่ อัลลิคู และมาร์ก อันเดอร์ส เลปิก ลงล่าตาข่าย หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เซลเย่

เซลเย่ vs ฟลอร่า ทาลลินน์

คืนวันอังคาร ที่ 16 กรกฎาคม 2567 – 00:00 น.

ฟลอร่า ทาลลินน์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

สกอร์ขาดลอยมาแล้ว เรื่องการผ่านเข้ารอบคงไม่ต้องพูดถึง เพราะ เซลเย่ ลอยลำแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านคงเลือกเดินเครื่องเต็มตัวเหมือนเดิม เนื่องจากฤดูกาลปกติยังไม่เปิด จึงต้องการเรียกแมตช์ฟิตเนส อีกทั้งเพื่อรักษาโมเมนตั้มก่อนเปิดซีซั่น ขณะที่ ฟลอร่า ทาลลินน์ น่าจะเป็นฝ่ายถอดใจ และเก็บความสดไปบู๊ในบอลลีกในอีก 3 วันข้างหน้ามากกว่า จึงไม่แปลกหากเจ้าถิ่นจะไล่ต้อนขาดลอยอีกเกม กับสถานการณ์ บวกฟอร์มการเล่นซึ่งข่มเยอะ ราคา 2.25 วางบอลต่อมีลุ้นกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เซลเย่ พาเฮ 3-0