Skip to content

วิเคราะห์บอล ลินคอล์น – ฮัมรุน สปาร์ตันส์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2024-2025) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ลินคอล์น – ฮัมรุน สปาร์ตันส์

วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน ลินคอล์น เร้ดอิมปส์ สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง วิคตอร์ วิลลาคานาส, มานดี้ และ ลี คาสเซียโร่ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทางฝั่งของทีมเยือน ฮัมรุน สปาร์ตันส์ สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เวนเดล บาร์รอส, ราฟาเอล โลเปซ และ ลุค มอนเตเบลโล่ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลินคอล์น

ลินคอล์น vs ฮัมรุน สปาร์ตันส์

คืนวันอังคาร ที่ 16 กรกฎาคม 2567 – 23:00 น.

ฮัมรุน สปาร์ตันส์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ลินคอล์น เร้ดอิมป์ส ทีมจากลีก ยิปรอลตาร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 4 และเสมอ 1 ส่วนทีมเยือน ฮัมรุน สปาร์ตันส์ ทีมจากลีก มอลต้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมแรกที่พบกันมาที่ มอลต้า เป็นทางฝั่ง ลินคอล์น เร้ดอิมป์ส ที่บุกไปเอาชนะมาได้ 1-0 ราคาเปิดออกมา ลินคอล์น เร้ดอิมปส์ ต่อ ปป. มาตราฐานใกล้เคียงกันสุดๆ แม้ว่า ลินคอล์น จะเอาชนะมาได้ก่อนแถมเกมนี้ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริง แต่ทีมเยือนอย่าง ฮัมรุน สปาร์ตันส์ ดูแล้วก็คงมาสู้เต็มที่และด้วยศักยภาพทีมที่ดูใกล้เคียงกันมองว่าโอกาสจบลงด้วยผลเสมอมีสูง และโอกาสที่ ฮัมรุน สปาร์ตันส์ จะล้างแค้นได้ก็ดูมีมากกว่า วันนี้เลยแนะนำเชียร์ผู้มาเยือนดีกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ฮัมรุน สปาร์ตันส์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1