Skip to content

วิเคราะห์บอล มัลโม่ – ฮาล์มสตัด

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง มัลโม่ – ฮาล์มสตัด

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น มัลโม่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ลิงบี้ 2-0 ในศึกอุ่นเครื่องเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่สามารถใช้บริการ เดเร็ค คอร์เนลิอุส (12 นัด/2 ประตู) แนวรับตัวเก่งสัญชาติแคนาดาที่ติดภารกิจรับใช้ชาติอยู่เดิม เช่นเดียวกับ อันตอน ตินเนอร์โฮล์ม (3 นัด), โยเซฟ ซีเซย์ (-) และ สเตฟาโน่ เวคเคีย (2 นัด/1 ประตู) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดีทั้งหมด คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี อีริค โบเธียม (13 นัด/8 ประตู), ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน (12 นัด/10 ประตู) กับ ฮูโก้ โบลิน (8 นัด/2 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ทางฝั่งของทีมเยือน ฮาล์มสตัดส์ เพิ่งจะบุกพ่ายเดือดให้กับ ฮักเค่น 2-4 ในเกมเคาะสนิมหนล่าสุดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อันเดรียส โยฮานส์สัน (3 นัด) ปราการหลังจอมเก๋าวัย 42 ปี ซึ่งเจ็บยาวอยู่เดิมและน่าจะกลับมาได้อีกทีในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี เบียร์เนียร์ อินกาสัน (10 นัด) กับ นาอีม โมฮัมเหม็ด (12 นัด/5 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

มัลโม่

มัลโม่ vs ฮาล์มสตัด

คืนวันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2567 – 21:30 น.

ฮาล์มสตัด
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ต้องยอมรับว่า มัลโม่ ในบ้านยังโหดเหี้ยมและเชื่อขนมกินได้ไม่เคยผิดหวัง หลังกำชัยรวด 6 หนท้ายในลีกซีซั่นนี้และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 16 ประตู แถมพลาดท่าให้กับคู่แข่งเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้่น บอกเลยว่าตึงสุดในรุ่นของจริง ไม่แปลกที่พวกเขาจะนำโด่งจ่าฝูงเดียวด้วยการมี 32 แต้มจาก 13 นัดที่ลงเตะ สวนทางกับทีมเยือน ฮาล์มสตัดส์ ที่ตลอด 3 เกมท้ายในฐานะอาคันตุกะปราชัยรวด และโดนทะลวงแนวรับนับไม่ถ้วนกว่า 9 ตุงเน้นๆ ปิดท้ายกับสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดทุกเวทีก็เป็นฝ่ายปราชัยแบบไม่ได้ลุ้น 0-3 และ 0-4 (สวีเดน คัพ) ดูทรงแล้วงานนี้ไม่น่ารอดอีกตามเคย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ยาวไป ฟันธง! จัดเต็ม มัลโม่ โชว์เหนือ…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ มัลโม่ ชนะ 3-0