Skip to content

วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ – ฮังการี

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) คู่ระหว่าง สกอตแลนด์ – ฮังการี

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ สกอตแลนด์ ของกุนซือ สตีฟ คลาร์ค เพิ่งจะเจ๊า สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในเกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ไรอัน ปอร์เตียส (12 นัด/1 ประตู) แดนกลางวัย 25 ปี ซึ่งติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับ คีแรน เทียร์นี่ย์ (47 นัด/1 ประตู) ที่เจ็บและยังไม่หายดี คาดว่า คลาร์ค เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ (13 นัด/3 ประตู) แบกรับความหวังในแดนหน้าล่าสกอร์และใช้ จอห์น แม็กกินน์ (68 นัด/18 ประตู) กับ สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ (51 นัด/9 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางฝั่งของทีมชาติ ฮังการี ของกุนซือ มาร์โก รอสซี่ เพิ่งจะพ่ายให้กับ เยอรมัน 0-2 ในนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่มช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า รอสซี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี บาร์นาบาส วาร์ก้า (13 นัด/7 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ โดมินิค โซโบสไล (44 นัด/12 ประตู) กับ โรลันด์ ซัลไล (51 นัด/13 ประตู) ควงคู่คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังเหมือนเช่นเคย หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ vs ฮังการี

คืนวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2567 – 02:00 น.

ฮังการี่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

จากสถานการณ์ล่าสุดของกลุ่ม เอ ทางด้าน สกอต์แลนด์ ต้องการสามคะแนนเพื่อหวังให้ เยอรมัน ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ และทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปในฐานะอันดับสอง หรือเก็บคะแนนให้เป็นอันดับสามที่ดีที่สุด ตัดภาพกลับมาที่ ฮังการี กับโอกาสลุ้นเข้ารอบด้วยเงื่อนไขเดียวก็ต้องสามคะแนนเท่านั้น เพื่อความหวังเข้าสู่รอบต่อไปในฐานะอันดับสามที่ดีที่สุด ฉะนั้นเกมนี้เป็นศึกแห่งการชี้ชะตาและทั้งคู่ต้องเปิดฉากแลกกันสุดตัวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีแมตช์นี้ยังเชื่อว่าน่าจะมีผู้ชนะใน 90 นาที เพราะกอดคอกันตกรอบอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเลยสำหรับใครทั้งนั้น และยังยกให้ขุนพลแดนวิสกี้ดูดีมีภาษีมากกว่า โดยรูปเกมในแมตช์ที่เจ๊า สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 จะเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีทีมเวิร์คในระดับที่โอเค เช่นเดียวกับฝีเท้านักเตะที่ส่วนใหญ่อยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษแทบทั้งนั้น น่าจะมีดีกรีสูงกว่า ฮังการี ที่กระจัดกระจายกันค้าแข้งกันทั่วยุโรป ซึ่งสองนัดที่ผ่านมาก็เห็นแล้วว่าพวกเขายังขาดในเรื่องความเฉียบคมและการเข้าทำที่หลากหลาย เหมือนกับบอลมิติเดียว ฉะนั้นไม่แปลกหากต้องเลือกจิ้มสักฝั่ง ยังมองว่า สกอต์แลนด์ มีแววซิวชัยได้มากกว่า…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง สกอตแลนด์ ชนะ 2-1