Skip to content

วิเคราะห์บอล วาสโก ดา กาม่า – เซา เปาโล

วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ (Brazil Serie A) คู่ระหว่าง วาสโก ดา กาม่า – เซา เปาโล

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน วาสโก ดา กาม่า ของกุนซือ อัลวาโร ปาเชโก้ ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้น เกมวันนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ปาโบล เวเก็ตติ, เซ กาเบรียล และปาโบล กัลดาเมส ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี ชาอีร์(เจ็บเอ็นไขว้), ไคลเลอร์ (ผ่าเข่า), เปาลินโญ่ เปาลา (เจ็บเอ็นไขว้) และพราเซเดส กับ ดิมิทรี ปาเยต์ ที่เจ็บแฮมสตริงทั้งคู่ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง รอสซี่, อัดซอน และชูเอา เปโดร คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เคลย์ตอน (6 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน เซา เปาโล ภายใต้การทำทีมของกุนซือ หลุยส์ ซูเบลเดีย ผลงานในลีกช่วงหลังแผล่วไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด ปาโบล ไมอา (เจ็บกล้ามเนื้อ), มาเธอุส เบเลม (เจ็บกล้ามเนื้อ), เฟลิเป้ เนกรุชชี (เจ็บน่อง) และราฟินญ่า (เจ็บขา) หมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ลูเซียโน่, เวลลิงตอน ราโต้ และมิเชล อาเราโช่ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าอย่าง โจนาธาน กัลเลรี่(9 นัด / 3 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

วาสโก ดา กาม่า

วาสโก ดา กาม่า vs เซา เปาโล

คืนวันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน 2567 – 07:30 น.

เซาเปาโล
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน วาสโก ดา กาม่า ผลงานในบ้านขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน เซา เปาโล ผลงานนอกบ้านช่วงหลังทำได้ดีเพราะไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเซา เปาโล แข็งแกร่งมากกว่าระบบทีมก็ดีกว่า ขณะที่ทีมเยือน วาสโกฯ พวกเขามีสถิติเกมรับที่ย่ำแย่ที่สุดในลีกตอนนี้ ดังนั้นมั่นใจว่า เซา เปาโล ที่แข็งแกร่งมากกว่าจะไล่บี้เอาชนะเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เซา เปาโล ชนะ 2-1