Skip to content

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม – โรมาเนีย

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) คู่ระหว่าง เบลเยี่ยม – โรมาเนีย

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ เบลเยียม ของกุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เกมแรกแพ้ สโลวาเกีย ไป 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บจากเกมล่าสุดแต่อย่างใด แถมยังมีข่าวดีเพราะจะได้อักเซล วิตเซล และ แยน แฟร์ต็องเก้น 2 แข้งตัวเก๋าฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกครั้ง แต่ในรายของ โทมัส มูนิเยร์ นั้นน่าจะกลับมาได้ในเกมนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ ยูเครน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะใช้ชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดนำทีมมาโดย เฌเรมี่ โดกู, เควิน เดอ บรอยน์ และเลอันโดร ทรอสซาร์ คอยเดินเกมรุก สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมชาติ โรมาเนีย เกมแรกพวกเขาไล่อัด ยูเครน ไป 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้น มีข่าวดีเพราะจะได้ วาเลนติน มิไฮล่า ฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้แล้ว แถมยังไม่มีตัวเจ็บจากเกมล่าสุดอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง เดนิส มัน กับ รัซวาน มาริน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เดนิส ดรากุช ลงบู๊ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เบลเยี่ยม

เบลเยี่ยม vs โรมาเนีย

คืนวันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน 2567 – 02:00 น.

โรมาเนีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เบลเยี่ยม เกมแรกพวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่เพราะโดน สโลวาเกีย บุกมานำตั้งแต่ต้นเกมแต่ช่วงเวลาที่เหลือพวกเขาพับสนามบุกก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ สโลวาเกีย ได้ ยิงทิ้งยิงขว้างกันเยอะกองหน้าอย่าง ลูกากู ก็ฝืดสนิทจริงๆ ขณะที่ทีมชาติโรมาเนียเกมแรกพวกเขาหักปากกาเซียนไล่ถล่ม ยูเครนไปถึง 3-0 รูปเกมพวกเขาเล่นกันด้วยหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งจริงๆ สู้กันทุกคน เกมนี้ราคาเปิดออกมาให้ เบลเยียม เป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีที่สุดครับ เพราะโรมาเนีย เล่นกันสนุกมากมีชีวิตชีวา เชื่อว่าพวกเขาไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว มั่นใจว่าจะสู้กับเบลเยียมได้สนุกสูสีแน่นอนถ้าแพ้ก็คงแพ้ไม่ขาด แต่ก็มีสิทธิ์ยันเสมอได้อีกด้วย ดังนั้นอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง โรมาเนีย เสมอ 2-2