Skip to content

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า – แคนาดา

วิเคราะห์บอล โคปา อเมริกา (Copa America 2024) แข่งที่สหรัฐอเมริกา คู่ระหว่าง อาร์เจนติน่า – แคนาดา

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ทัพ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนติน่า ภายใต้การทำทีมของ ลิโอเนล สกาโลนี่ เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดพวกเขาถล่ม กัวเตมาลา ไป 4-1 แถมยังหั่นชื่อผู้เล่นออกไป 3 รายเพื่อให้ครบโควต้าลุยศึก โคปา อเมริกา ด้วย โดยแข้งอย่าง วาเลนติน บาร์โก้, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดิ และ อังเกล กอร์เรอา ไม่ได้ไปต่อ ด้านการจัดทัพวันนี้พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 กองหลางจะวาง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์จากลิเวอร์พูล คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่สตาร์ประจำทีม, นิโกลัส กอนซาเลซ แนวรุกจากฟิออเรนติน่า และฮูเลียน อัลวาเรซ แข้งจากสโมสร แมนฯ ซิตี้ คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทางฝั่งของทีมชาติ แคนาดา ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เจสซี มาร์ช อุ่นเครื่องในเดือนมิถุนายนไป 2 นัด พวกเขาไม่ชนะใครเลย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้เตรียมขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ ในระบบ 4-4-2 ตำแหน่งแบ็คซ้ายนำทีมมาโดย อัลฟอนโซ่ เดวีส์ จากบาเยิร์น มิวนิค ขณะที่แดนกลางจะวาง สตีเฟ่น ยุสตากิโอ แข้งจากปอร์โต้ และ อิสมาแอล โกเน่ มิดฟิลด์จากวัตฟอร์ด คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ไคล์ ลาริน หอกจาก มายอร์ก้า และโจนาธาน เดวิด ดาวยิงจากลีลล์ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

อาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่า vs แคนาดา

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน 2567 – 07:00 น.

แคนาดา
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

อาร์เจนติน่า แชมป์เก่าในรายการนี้ แถมยังแบกดีกรีแชมป์โลกมาอีกด้วย ลงอุ่นเครื่องไปสองนัด ชนะรวดทั้งสองนัด เกมนัดแรกของรายการนี้พวกเขาจะดวลกับ แคนาดา ที่ผลงานอุ่นเครื่องสองนัดล่าสุดย่ำแย่ไม่ชนะทั้ง 2 นัดแถมเกมรุกยังยิงประตูใครไม่ได้เลยอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ทัพ “ฟ้า-ขาว” เป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอาร์เจนติน่า มีคุณภาพที่ดีกว่าทรงบอลก็แข็งแกร่ง แถมเกรดนักเตะก็ดูดีกว่าฝั่งของ แคนาดา เยอะมากๆ เกมวันนี้มองว่าพวกเขาจะเดินหน้าไล่บดแนวรับของ แคนาดา และเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อ อาร์เจนติน่า ดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮณับทรัพย์มากกว่า

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ อาร์เจนติน่า ชนะ 3-1