Skip to content

วิเคราะห์บอล มาเรียฮามน์ – VPS วาซ่า

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ (Finnish Premier : Veikkausliiga) คู่ระหว่าง มาเรียฮามน์ – VPS วาซ่า

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน มาเรียฮามน์ ของกุนซือ บรูโน โรเมา ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาดเพียง โนอาห์ นูร์มี ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง เซบาสเตียน ดาห์ลสตรอม คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อูโก คาร์โดโซ่ (9 นัด / 1 ประตู) กับ ลีโอ แอนเดอรส์สัน(7 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน วีพีเอส ของกุนซือ ยุสซี่ นูโอเรลา ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง พรอสเพอร์ อาห์ยาบู กับ เยฟเกนีย์ บาชคิรอฟ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ตีมู ฮีโตเนน (11 นัด / 3 ประตู) และแมดส์ บอร์เชอรส์ (11 นัด / 8 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

มาเรียฮามน์

มาเรียฮามน์ – VPS วาซ่า

คืนวันพุธ ที่ 12 มิถุนายน 2567 – 22:00 น.

VPS วาซ่า
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น มาเรียฮามน์ ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน วีพีเอส ฟอร์มนอกบ้านยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะ วีพีเอส มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมากๆ เกมรุกไม่ได้หวือหวาแต่มีคุณภาพรักษาผลสกอร์ได้ดี เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นด้วยความรัดกุม และน่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งตี่อดีที่สุดครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ วีพีเอส ชนะ 2-1