Skip to content

วิเคราะห์บอล ลาห์ติ – ไซนาโจเอน

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ (Finnish Premier : Veikkausliiga) คู่ระหว่าง ลาห์ติ – ไซนาโจเอน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ลาห์ติ สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น บูบาคาร์ ดียาโล่(5นัด/0ประตู) ซามูเอล พาซาเนน(7นัด/0ประตู) และ โคลิน โอดูตาโย่(7นัด/2ประตู)

ทางฝั่งของทีมเยือน ไซนาโจเอน สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง คาสเปอร์ พานาเนน(8นัด/3ประตู) ไฆเม่ โมเรโน่(8นัด/4ประตู) และ ซาลิม ยูสซิฟ(3นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลาห์ติ

ลาห์ติ vs ไซนาโจเอน

คืนวันจันทร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2567 – 22:00 น.

ไซนาโจเอน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ลาห์ติ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ อีคินาส มา 1-1 ส่วนทีมเยือน ไซนาโจเอน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ ตูร์คู มาได้ 3-1 ราคาเปิดออกมา ไซนาโจเอน ต่อ 0.5 ดูแล้วกล้าไปหน่อยเพราะเกมนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนถิ่นของ ลาห์ติ ที่ 2 เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใคร ขณะที่ทางฝั่ง ไซนาโจเอน เกมนอกบ้านนัดล่าสุดในลีกก็เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ ฮาก้า มา 0-2 วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ลาห์ติ ดีกว่าครับดูแล้วโอกาสที่จะมีแต้มในรังตัวเองเป็นอย่างน้อยมีสูงจริงๆ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ลาห์ติ เสมอ 1-1 , 2-2