Skip to content

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน – อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) คู่ระหว่าง เอซี มิลาน – อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้านทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานล่าสุดตกรอบยูโรป้า ลีก ด้วยน้ำมือของอริร่วมลีกอย่าง โรม่า ไปสดๆร้อนๆ แผลยังใหม่อยู่เลย เกมนี้เตรียมดวลกับ อริร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ บอกเลยเจอกับงานยากแน่นอน ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดกองหลังอย่าง มาลิก เธียว ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเดี้ยงยังมีแต่หน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะใช้แกนหลักหน้าเดิมทั้งหมด ไล่มาตั้งแต่ คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค และราฟาเอล เลเอา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (29 นัด / 13 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ฮวน กวาดราโด้ ที่เจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นซึ่งเป็นหน้าเดิม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวางแกนหลักอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนลู และเฮนริค มคิตาร์ยาน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาร์คุส ตูราม (30 นัด / 11 ประตู) และเลาตาโร มาร์ติเนซ (28 นัด / 23 ประตู) จับคู่กันล่าสกอร์ในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน vs อินเตอร์ มิลาน

คืนวันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567 – 01:45 น.

อินเตอร์ มิลาน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เป็นศึก “มิลาน ดาร์บี้” โดยทางฝั่งของ เอซี มิลาน พวกเขาได้เป็นเจ้าบ้านซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่ เนื่องจากเพิ่งตกรอบยูโรป้า ลีก มาหมาดๆ และโดนแฟนบอลเฉ่งกันทุกคนทำให้สถานการณ์ตึงเครียดพอสมควร ขณะที่ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ยังคงแข็งแกร่งมากๆชนะนอกบ้านมา 6 นัดติดต่อกัน และหากเกมนี้พวกเขาคว้า 3 แต้มต่อหน้าอริร่วมเมืองได้ ก็จะการันตีคว้าสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ทันที ซึ่งมิลานไม่มีทางยอมอยู่แล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ อินเตอร์ เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีกว่าครับ เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมดาร์บี้แมตช์ศึกแห่งศักดิ์ศรี มิลานต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้ อินเตอร์ คว้าแชมป์ต่อหน้าพวกเขาอยู่แล้ว และเชื่อว่าเกมนี้น่าจะสู้กันสูสีและมองว่าจบเจ๊ามีโอกาสสูงมากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง รอง เอซี มิลาน เสมอ 3-3