Skip to content

วิเคราะห์บอล ไฮน์เดนเฮลม์ – บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (Germany BundesLiga) คู่ระหว่าง ไฮน์เดนเฮลม์ – บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ไฮน์เดนเฮลม์ จะไม่มี นอร์แมน ทอยเออร์เคาฟ์, โธมัส เคลเลอร์ และ อาเดรียน เบ็ค กองกลาง และเอลดอน เกนาย กองหน้าที่เจ็บหรือป่วย นอกจากนั้นจะขาดนิโกล่า โดเวดาน กองกลางที่โดนแบน อย่างไรก็ตาม 11 ตัวแรกนัดนี้เทียบกับนัดล่าสุดที่บุกเสมอสตุ๊ตการ์ต คาดไฮเด้นไฮม์จะไม่ปรับเยอะ ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกเอเรน ดิงกี้ (26 นัด 8 ประตู 3 แอสซิสต์), มาร์วิน ไพเออร์ริงเกอร์ (24 นัด 3 ประตู 1 แอสซิสต์) และ แยน เบสต์ (24 นัด 7 ประตู 9 แอสซิสต์) เป็นตัวทำเกมด้านหลังทิม ไคลน์เดียนสท์ (27 นัด 9 ประตู 3 แอสซิสต์) ที่โชว์ฟอร์มยิงสองประตูในนัดล่าสุด แนวรับ 4 ตัวยังคงเชื่อใจโอมาร์ ตราโอเร่, พาทริค มาอินก้า, เบเนดิคท์ กิมเบอร์ และโยนาส โฟห์เรนบัค

ทางฝั่งของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี บูน่า ซาร์, นุสซาอีร์ มัสราอุย, ทาเร็ก บัคมัน และ ซาช่า โบเอ้ย์ ปราการหลัง ลีรอย ซาเน่ และ คิงสลีย์ โกม็อง กองหน้า และ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช กองกลาง ที่มีอาการบาดเจ็บ 11 ตัวแรกนัดนี้คาดจะไม่ปรับเยอะแม้ล่าสุดจะพลาดท่าแพ้ดอร์ทมุนด์คาบ้าน ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุก แซร์ช กนาบรี้ (8 นัด 2 ประตู) โธมัส มุลเลอร์ (25 นัด 2 ประตู 7 แอสซิสต์) จามาล มูเซียล่า (22 นัด 10 ประตู 6 แอสซิสต์) จะยังเล่นด้านหลัง แฮร์รี่ เคน (27 นัด 31 ประตู 7 แอสซิสต์) ดาวยิงประจำทีม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ไฮน์เดนเฮลม์

ไฮน์เดนเฮลม์ vs บาเยิร์น มิวนิค

คืนวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 – 20:30 น.

บาเยิร์น มิวนิค
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ไฮเด้นไฮม์ ฟอร์มการเล่นเอาแน่นอนอะไรไม่ได้เลย พวกเขาค้นหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอด 7 เกมที่ผ่านมา การป้องกันมีข้อผิดพลาดเยอะมาก แนวรุกฝืดมากเพิ่งพาอะไรไม่ได้เลย อยู่อันดับที่ 11 ของลีก ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังแกร่งเหมือนเคย คว้าชัยได้ 3 จาก 4 แมตซ์ แนวรุกพร้อมที่จะถล่มประตูคู่แข่ง แนวรับโดนจัดไป 5 ลูก พกความมั่นใจมาเต็มเครื่อง เสือใต้ ออกมาเยือนก็จริงเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะมาก เรตราคาเปิดมา ลูกครึ่ง ลบสิบ กดต่อไปได้เลยครับท่าน

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ บาเยิร์น จัดหนัก 3-1